Phần 15: Tha!

28 1 0
                                    

Y là nữ chính của bộ truyện ngôn tình, mang trong mình một tấm lòng nhân hậu, ấm áp nhưng dần bị tha hóa bởi nữ phụ.

Cô là nữ phụ của bộ truyện, xuyên không vào thế giới truyện đảo lộn cuộc sống của Y.

Cô cảm thông cho cuộc sống của nữ phụ và dành lại công bằng cho bản thân, dành lại tất cả những gì của Y.

Cô là con gái của một nhà Vương Tộc Long.

Long An Thiên.

Ngày đầu An Thiên cố gắng dành thiện cảm với nam chính Dương Thiết Thần.

Thiết Thần mặt lạnh không màng đến cô, ánh mắt vẫn tiếp tục nhìn về phía Y.

Y và anh sâu đậm yêu nhau, nhưng Y biết rằng bản thân nếu không làm gì liền mất nhau.

Phải! Sự thật chứng minh Y đã nghĩ đúng, quả thật lối tư duy của người hiện đại hơn hẳn một nhân vật hư cấu trong truyện tranh.

Y mất Thiết Thần vào năm YXT, năm đó nắng chan hòa như cầu chúc cho đôi tân hôn mới. Như thể ông trời cũng mừng cho cặp đôi đẹp đẽ này.

Thiết Thần và An Thiên đứng kế bên hạnh phúc mỉm cười.

Thiết Thần chưa bao giờ cười với Y như vậy! Nụ cười của Thiết Thần trước giờ vẫn là giả tạo, vẫn là gượng cười.

Y chợt nhận ra, thì ra hôn nhân của mình là một quan hệ sắp đặt, Thiết Thần chưa từng yêu cô.

An Thiên biết bản thân đã có thể nắm giữ lại được sinh mạng, nhưng lại vì lòng thù hận khắc cốt ghi tâm với nhân vật nữ chính, cô dựa vào cốt truyện mà đẩy Y vào ngỏ cụt.

Y như điên dại, lần thứ nhất mất người yêu, lần thứ hai bị lăng mạ, cuối cùng là mất người thân.

Y được cha của Thiết Thần coi như con gái nên mang cô về ở chung, từ đó Y hận An Thiên đến xương tủy.

Năm lần bảy lượt hại An Thiên nhưng không thành công. Cũng là những lần đó thiện cảm trong mắt Thiết Thần đối với Y một giảm.

Năm đó trận chiến cướp ngôi xảy ra, cả tòa thành bị đánh chiếm An Thiên tỉnh dậy thấy bản thân đang bị giam lỏng trong lồng sắt, cô la hét cố thoát ra nhưng vô vọng.

Y bị một đám binh lính bắt lại, khuôn mặt tàn tạ.

Thiết Thần nghe lén được cuộc trò truyện của bọn binh lính biết được tin Y bị bắt và bọn chúng đang có ý đồ xấu với Y.

Thiết Thần tính cầm kiếm xông pha giúp Y, nhưng câu sau lại khiến Thiết Thần quan tâm hơn, đó là An Thiên bị bắt ở tòa lâu đài cao sắp sập.

Thiết Thần nghe tin trợn mắt quay đầu bỏ đi không một chút luyến tiếc nhìn Y.

Y nhìn thấy bóng lưng Thiết Thần cứ ngỡ anh ấy sẽ cứu cô, cô vẫn mong anh ấy cứu cô.

Nhưng sai rồi, anh ấy quay đi khi biết tin An Thiên gặp nguy, vậy còn Y, thật sự tòa tháp đó không dễ sập như vậy đâu!?

Tại sao lại chọn An Thiên, đám binh lính vây quanh người Y, từng người từng người một chạm Y, thật ghê tởm.

Y cắn môi, tới mức cổ họng cảm nhận được vị đắng, vị tanh của máu lẫn vào đó là tuyệt vọng đến cùng cực.

An Thiên là ai vì sao lại bước vào cuộc đời Y, vì sao lại dành lấy người Y yêu, vì sao lại cướp mất hạnh phúc của Y.

Mãi cho đến lúc chết Y vẫn chưa thể biết rằng An Thiên xuyên không và trả thù cho cái giá mà Y đã gây ra, vì Y là một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết của An Thiên.

Bọn chúng làm hại Y, rồi đâm Y một nhát qua bụng, mắt Y khô khan, sưng húp lên, cơ thể run rẩy, máu tươi chảy thành dòng, nhưng cũng chưa đủ làm Y chết ngay, cơn đau hành hạ Y, còn hơn cả cái chết, nền đất lạnh lẽo từ từ thấm vào xương cốt Y.

Không biết bao lâu, Y mơ hồ nhìn thấy đám tro tàn do lửa gây ra, kế đó là hình ảnh mơ hồ của Thiết Thần.

Có lẽ chiến tranh kết thúc rồi, Thiết Thần đến đây cứu Y chăng?

Y cười khổ, may mắn là tới lúc chết vẫn được nhìn thấy Thiết Thần lần cuối.

Thiết Thần chạy lại nâng Y lên, phải là nâng không phải ôm.

Y nhìn về phía sau Thiết Thần là An Thiên cô ta để lộ khuôn mặt cảm thông nhìn Y.

Thiết Thần mở miệng, trong câu mang phần hơi lo, cũng trách mắng bản thân.

- Cô hận ta không?

Giọng Y khẽ khàng nói.

- Thiết Thần, ta không hận chàng nên xin chàng cũng đừng hận ta, nếu có thể quay ngược thời gian ta ước chưa bao giờ được xuất hiện ở thế giới này.

Nói rồi Y nhắm mắt lại, máu từ miệng chảy ra, phải Y tự sát, Y không muốn nhìn thấy cảnh người mình yêu lại đi yêu người khác.

Có lẽ từ lúc An Thiên xuất hiện là cô đã sai, sai vì là nhân vật chính của câu chuyện.

Năm đó mưa đổ lớn suốt năm tháng, như thể sự ra đi của cô là tiếc nuối của đất trời.

Phải chăng lời nói của cô đã động lòng đất trời cao.

Cái chết của cô để lại đau thương.

Thiết Thần và An Thiên sống hạnh phúc về sau.

Dành cho những ai thích thể loại xuyên không, một khía cạnh nào đó của nữ chính bị cướp mất đất diễn.

Chỉ Cần Là Ngươi Đút, Cái Gì Ta Cũng Thấy NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ