Bão Đầu Năm 1-1]
______________
Sau hơn 2 tiếng học bài thì Hina và Senju cũng xong. Cả hai người trên con xe của Senju tới nơi họp bang.
- Buổi tối vui vẻ mọi người! Hina mỉm cười chào.
- Tối vui vẻ nhóc con! Người có mái tóc dài,cột lên trả lời cô.
-Sao rồi Wakasa? Bọn họ vẫn đang chiến đấu à? Senju nghiêm túc hỏi.
- Ừ! Tý nữa hai người lên đấu nhé?
Hinata gật đầu,cũng hơn tháng rồi cô chưa đánh đấm lại. Giờ phải giãn gân cốt thôi,để lâu kẻo già mất người.
- Khách hàng hôm nay của chúng ta cược khá nhiều tiền vào hai người đấy Hina và Senju! Có hai kẻ thách thức hai người từ đội đối thủ,nếu thắng được thì chúng ta sẽ có một khoảng tiền kha lớn đây! Takeomi nhìn lên phía camera rồi nói.
Các vị khách đang quan sát trận đấu từ xa bởi màn hình tivi.
- Được rồi tiếp theo là trận giữa Kẻ Bất Bại Mikoro của bang Nattasu đấu với Chiến Thần Của Brahma!
Câu nói vừa dứt hai người bước vào đấu trường. Kẻ thách đấu của cô là một chàng trai cao to với một vết sẹo ở ngay cổ.
- Chiến Thần của Phạm? Chỉ là con nhóc này à? Chúng mày đùa tao chắc? Mikoro hét toáng lên.
- Đánh thử thì biết thôi! Cô thản nhiên nói.
- Hừ,con ranh!
Cả hai lao vào đối phương. Mikoro nhanh chóng đánh thẳng vào mặt Hina khiến cô chảy máu,nhưng hắn ta chỉ đánh trúng cô ấy được một lần duy nhất. Mikoro có thân hình cơ bắt nhưng lại không nhanh nhẹn bằng Hina. Cô nhanh chóng đáp trả lại cú đánh kia bằng các đòn đánh sát thương vào khuôn mặt của đối thủ.
2 Phút sau kẻ kia cũng ngất đi.
Trận đấu kết thúc thời gian đấu là 34phút 27s.
- Đau! Hina sờ vào vết thương trên miệng,nó khá đau.
- Lại đây nào nhóc,tôi băng bó cho! Wakasa
Hina đi lại chỗ anh, Wakasa mở hộp cứu thương sơ cứu và lau máu cho cô.
.....
- Xong rồi đó!
- Cảm ơn Wakasa-san! Cô mỉm cười.
- Haiz,mấy trận chiến dạo này chán phèo!Chả có ai đủ mạnh cả. Senju thở dài
- Hahaha!
- Mọi người cười cái gì vậy?
- Chỉ là đột nhiên nhớ ra một chuyện thôi!
- Rồi!
Bọn họ ngồi tám chuyện tới hơn 1h đêm mới vác xác về nhà ngủ. Ngày mai là một ngày cực kì cực kì đặc biệt với Hina.
[Hết]
- Chúc mọi người năm mới vui vẻ,an khang thịnh phượng bên gia đình❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers] Quất Nhật Hướng
FanfictionMột Thế Giới Song Song...nơi mà Takemichi không hề quay về quá khứ... Cp: All x Hina.