Bão Đầu Năm 1-1]
______________
Buổi chiều. Hina và Senju đi tới một khu nhà bỏ hoang nọ. Bọn họ đi vào bên trong thăm thú mọi thứ.
- Nơi này vẫn như vậy nhỉ?
- Vẫn đẹp như ngày nào!
- Đây là nơi mà Hina và Senju gặp nhau lần đầu tiên!
[......]
Buổi chiều ngày chủ nhật,Hinata 7 tuổi đi dạo xung quanh khu phố nhỏ. Ba mẹ em phải vào viện chăm Naoto bị ốm nặng. Thế nên Hina phải tự chơi một mình.
Bước đi vô định xung quanh,một tòa nhà bỏ hoang đã thu hút sự chú ý của em. Do tính tò mò của trẻ con,Hina đã mạo hiểm bước vào bên trong khu nhà ấy.
Trong bên khu nhà nội thất đã bị đổ nát,dường như chủ cũ của ngôi nhà này đã có một cuộc cãi vã rất lớn đối với gia đình.
- Cậu là ai vậy? Một giọng nói phát ra từ trên cao.
Ở tầng hai có cậu bé đang ngồi trên đó,khuôn mặt vô cảm.
- Etou,tớ nghĩ khu nhà này bỏ hoang nên vào xem thử..tớ rời đi ngay! Hina luống cuống nói.
- Nơi đây bỏ hoang thật,cậu không phải sợ! Cậu nhóc kia nói.
Cô gật đầu. Đi đến ngồi bên cạnh người kia.
- Cậu tên gì vậy?
- Akashi Senju! Còn cậu?
-Tachibana Hinata,rất vui được làm quen!
[......]
- Nhớ hôm gặp Senju ,mặt cậu đen sì trông rất đáng sợ a! Hinata cười
- Thì hôm đó tớ có chuyện không vui mà! Anh gãi đầu.
Hai người nhìn sơ qua tòa nhà rồi bước đi tiếp:
- Dạo này cậu có liên lạc với Mikey-san không? Hai người hồi trước thân lắm cơ mà!
- Không...! Dù gì sự việc năm đó cũng khiến tớ khó lòng gặp lại cậu đấy!
- Dù sao Mikey cũng đâu trách cậu,vui lên nào Senju! Cô vỗ lưng anh.
- Ừ!
Bọn họ bước ra khỏi tòa nhà,đi qua Trung Tâm Mua Sắm mua một số đồ chuẩn bị.
- Eo! HINA MUA LẮM ĐỒ VÃI!!!
- Thôi nào,hiếm lắm mới đi chơi mà! Mua thêm đi!!!
[.........]
[Hết]
- Chúc mọi người năm mới vui vẻ,an khang thịnh phượng bên gia đình❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers] Quất Nhật Hướng
FanficMột Thế Giới Song Song...nơi mà Takemichi không hề quay về quá khứ... Cp: All x Hina.