- Sojung, Sojung, lại đây! – Nữ nhân dáng người thấp bé hơn nàng nhưng lại nhanh nhảu trèo lên mái nhà ngồi bắt chéo chân gọi xuống.
- Thất tẩu tẩu, tỷ cẩn thận một chút! Lỡ có ai trông thấy thì sẽ bị ca ca mắng đấy!
Sojung khổ sở chạy đến như muốn đỡ đứa trẻ này xuống, nhưng chỉ khi nàng vừa dang tay ra trước Eunha, Thất tẩu đã cúi người giữ chặt bả vai nàng. Nữ nhân xinh đẹp nhất trần đời ấy phủ lên môi nàng một nụ hôn.
Toàn thân Eunha nương theo đó từ từ ngã xuống, vậy mà trong đầu chẳng có chút lo sợ. Em biết nàng nhất định sẽ không để em bị thương. Đúng như dự đoán, trọng lượng của Eunha bất ngờ đổ lên người Sojung khiến nàng ta chẳng kịp trở tay mà ngồi bệch ra đất. Nãy giờ bờ môi của em vẫn chưa buông tha cho nàng, một tay em đỡ phía sau đầu, tay còn lại đẩy Sojung nằm xuống.
Em tiếp tục tận hưởng cảm giác ướt át và mềm mại trên môi Sojung, bạo dạng hơn còn dùng lưỡi tách khoang miệng nàng ra. Ấy vậy mà đệ nhất mỹ nữ trong lòng em vẫn chỉ nằm yên đó không hưởng ứng cũng không gạt bỏ. Em không rõ nàng khép chặt mi mắt vì ngại tiếp xúc thân mật hay vì cái nắng gay gắt mùa hè.
- Tại sao vậy...?
- Ta yêu tỷ.
Sojung im lặng đáp lại em bằng cái nhìn sầu não. Đôi đồng tử ánh nâu của nàng như lập tức cuốn em vào lòng hồ sâu thẳm, chỉ toàn đau đớn và dằn vặt. Đôi khi em tự hỏi có bao giờ nàng cảm nhận được hạnh phúc khi làm những chuyện tội lỗi sau lưng mọi người cùng em không. Bàn tay bé nhỏ của Eunha lập tức nâng gò má nàng lên thẳng thừng cảnh cáo.
- Lúc chỉ có mình hai ta, ta không còn là Thất tẩu của tỷ nữa. Chỉ là Jung Eunha mà thôi.
Nói sao nhỉ, nhà họ Jung mắc nợ nhà họ Kim một hôn ước. Jung Eunha năm mười sáu tuổi đẹp nghiêng nước nghiêng thành, không chỉ xinh đẹp mà em còn được phụ thân đặc cách cho học hành đàng hoàng như nam nhân. Tại hoa viên của lão sư bọn em đến học hằng ngày, em đã gặp Nhị tiểu thư nhà họ Kim.
Khác với em, nàng ấy giả nam trang đi học nhưng chỉ bằng một ánh nhìn, Eunha lập tức phát hiện ra bí mật của Sojung. Thế là từ đó em cố tình dùng mọi cách để tiếp cận nàng. Eunha là người duy nhất được quyền trông thấy dáng vẻ thục nữ của vị tiểu thư ấy.
Cái đêm hôm đó, khi em và nàng lén cùng đi dạo ở ngoại ô kinh thành, nàng đã đáp ứng ý nguyện của em là thay đổi y phục. Dáng người của Sojung vừa cao lại mảnh khảnh, cả nam trang lẫn nữ trang đều rất hợp với nàng. Mái tóc dài mọi ngày dường như được buộc hờ lên cao một chút, nàng còn cài trâm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
《GFRIEND/Wonha》Aldutery
Fanfiction- Em toàn dừng lại khi không còn cảm xúc nữa, đó là lý do tại sao em không buồn. - Em biết gì không? Sowon chạm tay vào má em, nhẹ nhàng nâng gương mặt em lên để đối diện với chị. - Vậy mà chị luôn thấy em rất buồn khi nhìn chị. - Em có sao? - Jung...