Phiên ngoại:Lãng Quên?
____________________
"Coi như đây là sự tôn trọng cuối cùng tôi dành cho cậu"
Takemichi choàng tỉnh trên chiếc giường trắng trong bệnh viện, đầu có chút nhức. Cậu cảm giác như mình vừa trải qua một giấc mơ rất dài, có ai đó gọi tên cậu đứng nơi xa xôi mịt mù kia chờ cậu đến, nhưng cậu có ra sức chạy bao nhiêu cũng không với tới được.
'Cạch'-Tiếng mở cửa, bên ngoài có một nam nhân cao chừng 1m8 mái tóc đen ngắn được vuốt gọn gàng, mặc một chiếc sơ mi xám tùy ý để hở nút, gương mặt nhìn có chút lãnh đạm. Đôi mắt xanh đen vô hồn nhìn con người trên giường bệnh kia có chút dịu dàng.
"Em tỉnh rồi. Có đói không?"-Nam nhân cười dịu dàng hướng cậu đi đến
"Ten-san."-Take ngoái đầu nhìn người anh trai của mình.
"Em, làm sao mà vào đây vậy?"
"Là ngã cầu thang, em cảm thấy trong người thế nào rồi"-Anh đặt cháo lên bàn rồi kéo ghế ngồi vắt chân nhìn cậu
"Ừm, vậy anh vì sao lại về đây"
"Hửm?"-Anh nhướn mày nhìn cậu
"Là lo lắng cho em đó anh đã sắp xếp trường mới rồi, tuần sau em đi học đi"-Vừa dứt lời anh cũng chẳng ở lại lâu mà đi một mạch ra ngoài.
"Vâng"-Take nhìn anh kéo cửa lại mà lẩm nhẩm một mình. Cậu cảm giác cậu quên đi rất nhiều thứ nhưng càng nghĩ lại càng nhức đầu. Tốt nhất là không nên nghĩ vậy.
Cậu nhìn ngôi trường trung học mà mình sẽ học năm nay thầm nghĩ anh hai đúng là tâm lý trường nhìn cũng được đi, mong năm nay sẽ trôi qua suôn sẻ.
Cậu bước chân vào trường, vừa đi từng cơn gió như lùa vào từng sợi tóc mềm mại màu nắng. Ánh mặt trời như chỉ chiếu sáng vào cậu, đi giữa sân trường chẳng khác nào tâm điểm của sự chú ý.
'Cạch'-Cậu mở cửa bước vào lớp được xếp.
"Hanagaki Takemichi, rất mong được giúp đỡ"-Vẫn là như vậy giọng nói dịu dàng với gương mặt tươi cười như nắng.
"Được rồi, Hanagaki em mau xuống bàn trống kia ngồi đi"-Thầy giáo chỉ vào một chỗ trống kế một người với mái tóc màu vàng nhạt.
"Vâng"
Cậu bước xuống định làm quen nhưng thấy người ta gục mặt xuống bàn nên cũng không có ý định làm phiền. Cứ thế mà học đến giờ trưa. Cậu bạn kế bên vẫn cứ nằm dài xuống bàn làm cậu có chút căng thẳng.
"Này, cậu là học sinh mới nhỉ? Có muốn ăn trưa cùng không?"-Một cậu bạn đến trước bàn cậu hỏi
"Ừm được thôi"-Cậu cười tươi đồng ý với cậu bạn mới cũng không còn quan tâm đến cái đầu vàng nãy giờ đang ngồi chống tay nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][AllTake]Người Hùng Bị Quên Lãng
FanfictionBối cảnh:Trận Tam Thiên sẽ diễn ra và Draken hôn mê chưa tỉnh Không buông lời không hay về nhân vật. Đây là fanfiction Tokyo Revengers, tác phẩm gốc thuộc về tác giả Wakui Ken Tác giả fanfic:-Zern_1612- *Vui lòng không chuyển ver không mang đi nơi k...