iii, tĩnh lặng như nước, vội vã như lửa

720 93 4
                                    

❝khi bạn thích một người, người đó sẽ trở thành nỗi phiền muộn của bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❝khi bạn thích một người, người đó sẽ trở thành nỗi phiền muộn của bạn. ❞

---

"Cậu....!" Ma Kết có chút gấp gáp, nhìn lại sơ đồ trên bảng.. "Cậu ngồi nhầm chỗ rồi!"

Rõ ràng vị trí thầy hiệu trưởng ghi là Kim Ngưu ngồi bàn đầu một mình còn Ma Kết ngồi một mình bàn hai.

Mọi người đằng sau vô cùng tò mò. Bạch Dương cũng ngước lên nhìn nam sinh cao cao kia, cơ mà dáng vẻ của anh không để ý lắm.

Ma Kết khóc không ra nước mắt, đành thu mình vào góc trong, người kia không thèm trả lời cô, cô cũng không để ý nữa.

"Kim Ngưu." Bảo Bình ngồi bàn cuối giọng không nóng, không lạnh. "Đừng bắt nạt người ta."

"Tao ngồi đây ăn thịt được cô bé à?" Kim Ngưu ngẩng cổ đầu lên. Rõ ràng, người nói chuyện được với Kim Ngưu như thế chỉ có thể là Bảo Bình. 

Vì ngẩng đầu nên thấy rõ hình ảnh lộn ngược của mấy người đằng sau. Xử Nữ cũng có quen biết Kim Ngưu, không sợ sệt như Bạch Dương ngồi bên cạnh, vẫy tay chào hỏi. Bạch Dương nhớ lại những gì mình nghe được, Kim Ngưu là đại ca của trường, tính tình chẳng dễ chịu mà cũng không hề đặt thầy cô vào mắt, anh ta còn có lịch sử đánh con gái. Bạch Dương thấy vậy không khỏi để ý, cô bạn bên cạnh giống như ai cũng quen biết, từ người cả trường sợ như Kim Ngưu đến những người nhỏ bé khác. Bạc Dương nghĩ lại hai năm cấp ba vừa rồi của mình, lặp lại giữa làm thêm với học tập, không kết bạn được ai, một mình cô độc. 

Bạch Dương tự mỉa mai bản thân mình trong lòng, cười nhạt.

"Kim Ngưu không thể bắt nạt bạn nữ nhỏ bé đó a!" Cự Giải không vui vẻ, nhỏ giọng nói với Song Tử.

"Kệ thôi, cậu ta đã muốn thì ai quản được. " Song Tử nhún vai, chỉnh lại mái tóc của mình. Chân như cố tình đá xuống cái bàn chân thò ra bên ngoài kia.

"Kim Ngưu! Em có về đúng chỗ của mình không?" Thầy Hoàng vừa bước vào bị một màn này chọc tức.

"Em ngồi đây là hợp lý rồi thầy!" Kim Ngưu tựa vào ghế, ánh mắt liếc sang Ma Kết co ro trong góc. "Em mà ngồi trên thì bạn nữ này, không nhìn được gì đâu ạ!"

Cái lí do tựa hồ như vô cùng hợp lý nhưng Ma Kết cũng không thoải mái, mắt bèn liếc ra bên ngoài cửa sổ, gió có vẻ đã ngừng lại rồi.

Không quản được, thầy Hiệu Trưởng bèn tạm để trống bàn đầu, nói vài lời trịnh trọng giới thiệu về kế hoạch thử nghiệm rồi bắt đầu màn bầu cán bộ lớp.

12cs - you never walk aloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ