❝Dũng khí của tuổi thanh xuân giống như việc kéo rèm cửa vậy, bạn không kéo, sẽ vĩnh viễn không biết bên ngoài rực rỡ ánh dương.❞
---
"Cậu không mang quyển sách nào à?"
Song Ngư thở dài, khẽ hỏi người bên cạnh, đã là tiết thứ ba rồi, hai môn trước cũng không có.
"Không phải là cậu mang sao?" Bảo Bình chống tay vào má, gương mặt sắc sảo liếc sang Song Ngư, giọng nói hờ hững.
Song Ngư cảm thấy người bên cạnh còn phiền phức hơn cả mấy người con gái nói nhiều, Bảo Bình chẳng nói gì cả, đến lớp tự dưng kéo sách của cậu ra giữa đến khi cậu hỏi mới mở miệng là quên mang.
"Tôi không thích xem chung với người khác."
"Nhưng cậu đã xem với tôi hai tiết rồi còn gì?" Bảo Bình lại hỏi lại, ý cười hiện rõ lên đôi mắt.
Đó là do bị cô ép! Song Ngư thầm mệt mỏi, ngay khi định quay qua phản kháng thì thấy Bảo Bình sững người lại, hai mắt mở to nhìn cô gái đứng trước bàn hai người. Song Ngư cũng nhìn theo, cô gái trước mặt anh mắt nghiêm túc hơn mọi ngày rất nhiều, hai tay nắm lại. Là người mà thường đi cùng cậu trong các cuộc thi Hoá, Xử Nữ.
Không gian như im lặng khoảng ba mươi giây, Xử Nữ cuối cùng cũng lên tiếng: "Bảo Bình, chúng ta nói chuyện chút đi."
Đúng là Xử Nữ, luôn luôn không trì hoãn mọi chuyện. Bảo Bình đứng dậy trong sự chú ý của cả lớp, mái tóc buộc cao lắc lư theo chuyển động, trên người mặc bộ đồ thể dục thoải mái cộc tay, để lộ làn da trắng: "Ừm."
Cả hai kéo nhau ra ngoài ban công, giờ nghỉ giữa tiết hai đến tiết ba lâu nhất, khoảng hai mươi phút, Xử Nữ đã đợi đến thời gian từ sáng để trò chuyện.
"Kia đúng là Xử Nữ với Bảo Bình?" Sư Tử tròn mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, hai cô gái đang đứng song song nhìn xuống sân trường, cậu thật sự không thể tin được.
"Ừ." Tiếng Kim Ngưu lạnh nhạt trả lời, anh cũng hướng ánh mắt sang bên đấy.
Ma Kết ngẩng đầu, không nghĩ Kim Ngưu lại để tâm đến chuyện này, có lẽ là do việc liên quan đến Bảo Bình đi. Ma Kết sờ nhẹ khẩu trang của mình, nhớ lại câu chuyện hôm qua, cô hi vọng rằng hai người bên ngoài sẽ ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs - you never walk alone
Fanfictừ trường học đến váy cưới, chúng ta, không bỏ lỡ nhau.