❝Có lẽ tuổi thanh xuân là vậy, ghi nhớ điều này, lãng quên điều nọ; giữ lại thứ này, đánh mất thứ kia; nhưng những thư quý giá nhất sẽ luôn nằm trong tâm trí. ❞
---
Sau khi thành lập ba nhóm học tập, mọi chuyện trở lại vòng quay vốn dĩ của nó.
Một tuần mới lại bắt đầu tiếp tục. Thứ năm tuần này chính là lễ khai giảng trường nên có những người vốn dĩ bận rộn lại càng trở nên ít thời gian hơn.
Xử Nữ với Song Tử gần như mất hút tại các giờ tự học với ra chơi vì công việc đoàn trường. Bảo Bình thì để Ma Kết viết bài diễn thuyết hộ mình. Cự Giải bắt đầu lên ý tưởng quay clip cùng với Sư Tử, dù gì cả hai cũng có lượng người theo dõi khá ổn định, nếu như hợp tác chung rất có lợi.
Vì ở chung kí túc xá nên mấy cô gái cũng biết được công việc làm thêm của Bạch Dương. So với những gì Bạch Dương tưởng tượng thì mọi người khá là ngưỡng mộ việc cô có thể tự kiếm ra tiền. Bọn họ tuy không nói gì nhiều nhưng chính bản thân Bạch Dương cũng hiểu là cả ba người đều đang động viên mình.
---
"Này, lát nữa cậu chơi bóng rổ cùng chúng tôi đi."
Vừa thay đồ chuẩn bị tiết thể dục, Nhân Mã vươn vai, ngửa cổ rồi đi đến chỗ Song Ngư. Song Ngư khó hiểu quay ra nhìn Nhân Mã, miệng chuẩn bị nói lên câu từ chối.
"Thiếu người chơi, không biết thì tôi với Thiên Yết dạy cậu."
Song Ngư méo mặt có chút á khẩu, từ lúc cậu chuyển đến phòng kí túc xá của mấy người này, cậu bắt đầu tiếp xúc với những thứ mà trước kia mẹ cậu cấm như chơi game, bóng đá.
"Thiên Bình, lâu lắm không làm trận rồi đấy."
Nhân Mã quay sang chàng trai vừa bước vào phòng thay đồ, dáng vẻ hơi buồn ngủ.
"Chơi." Thiên Bình chẹp miệng, ngồi xuống ghế lớn ở giữa cạnh Sư Tử đang lướt điện thoại.
Sư Tử lướt mấy trend tiktok hiện tại xong quay sang trêu chọc Thiên Bình: "Sắp tới quay clip với Cự Giải, tao nên chọn trend nào thân mật----"
Chưa kịp nói xong, Thiên Bình đã dứt khoát giẫm thật mạnh xuống chân Sư Tử.
"Tao đùa, tao đùa." Sư Tử lớn tiếng nói, trong lòng có chút hối hận vì đã trêu chọc như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs - you never walk alone
Fanfictừ trường học đến váy cưới, chúng ta, không bỏ lỡ nhau.