1

367 31 1
                                    

Nếu hỏi hiện tại giới thượng lưu ai cầm trùm

[ ta 1 vote Trịnh nha trang]

[ ta cũng 1 vote Trịnh nha trang ]

[ ta lại thấy Từ gia hợp lý hơn ]

[ đúng đúng Từ gia có Từ Anh Hạo legend 1 thời cầm đầu Na Du Thái đá đít quay vòng vòng ]

[ Na gia đỉnh nhất nha! ]

[ người ta bảo đội vợ lên đầu trường sinh bất tử gia phả giàu sang 8 đời sao, Na gia lại giữ tới 3/5 đại bảo chả phải là nao Na gia sẽ được ngồi lên đầu từng gia một đấy chứ? ]

---
Lý Thái Dung tức giận vung tay đập mạnh con iphone 13 promax 1tb bản gold nổi bật được anh nhà tặng vào dịp tăng 3 kí lô. Lý đại nhân là cực kì tức giận mà thầm trách mắng tám đời nhà Trịnh Tại Hiền
"TẠI SAO TA LẠI KHÔNG SINH ĐƯỢC ĐẠI BẢO NÀO LẠI SINH RA 3 TÊN CƯỜNG ÁP BỨC NHƯ TRỊNH LẮM LÔNG VẬY HẢ!?!!"

Hội cầm đầu được tâng lên làm ba hội cầm đầu bắc đông nam ở Trung Hoa. Bắc có Trịnh nha trang hay được gọi là chốn thiên đàng của khu bắc Trung Quốc này mà kẻ cầm đầu không ai khác là Trịnh Tại Hiền - 1 kẻ quyền lực, chức cao vọng trọng. Tổng giám đốc tập đoàn lớn ai ai cũng phải cúi đầu này lại là một tên thê nô sợ vợ thứ hai không ai chủ nhật. Ngày ngày Trịnh đại gia nhà ta nhìn sắc mặt vợ mà sống
"Nếu không Thái Dung sẽ đuổi ta ra khỏi giường mất" - câu nói quen thuộc của Trinh Tại Hiền khi đi nhậu với hội anh em nhưng trước 10h phải có mặt ở nhà.
Na Du Thái từng nói với: Đời Trịnh Tại Hiền cưới Lý Thái Dung chính là lúc chim quý trong lồng.
Không biết một bà phù thủy nào đi qua nét 3 quả táo vô bụng Lý Thái Dung mà liên tục trong 3 năm liên tiếp hạ sinh 3 vị hoàng tử tóc tai phe phẩy bảnh trai. Cậu cả Lý Minh Hưởng lấy họ ba được coi là một anh tổng tài ôn nhu nhất trong cuốn tiểu thuyết của chị em. Thông thạo ngoại ngữ, vừa có ví tiền vừa có mặt tiền, gia thế lại to lớn có tiếng khiến không ít chị em nằm giãy đành đạch mà mơ mộng. Nhưng Lý Minh Hưởng lại có một tật là hay ngủ mớ nói chuyện một mình. Dạo gần đây Lý Thái Dung mình già đi rất nhiều khi nửa đêm dậy uống nước thì thấy Lý Minh Hưởng mộng du ngồi ở cầu thang vừa cười vừa vỗ đùi đen đét.
Thằng thứ hai tên Lý Đế Nỗ, cái tên chanh sả này được đích thân ông cố ngoại đặt cho. Lý Đế Nỗ có lẽ là đứa con mà Lý Thái Dung và Trịnh Tại Hiền khó hiểu nhất. Mình nhặt đâu không nhỉ? Nhiều lần Trịnh Tại Hiền đã nghĩ như vậy. Cậu hai Lý vừa cục vừa nóng tính, mặt lúc nào cũng rất căng thẳng. Ít nói nhưng mở mồm là chỉ có chọc tức người khác, có lẽ đây là người quyền lực nhất nhà Trịnh khi đến Trịnh Tại Hiền cũng phải rén Lý Đế Nỗ. Nhưng Lý Đế Nỗ cũng dạng dân ngầm khi ons, fwb trải dài như tờ ghi tên con nợ của Trịnh Tại Hiền vậy. Bar bủng club gì ở phía bắc này đều có dấu răng của Lý Đế Nỗ hết.
Thằng cuối là Trịnh Thành Xán. Cái tên được coi là cây sào chống của Trịnh gia khi cao tồng ngồng tới như vậy. Được cái thằng này hợp tính Lý Thái Dung lắm. Riêng vấn đề Lý Thái Dung đuổi Trịnh Tại Hiền ra khỏi phòng hay cầm dép Chanel Gucci táng vô mặt Lý Đế Nỗ thì Trịnh Thành Xán sẽ đứng bên cạnh vỗ tay bồm bộp ủng hộ. Thằng cuối thì ổn hơn hai thằng đầu nên Lý Thái Dung cũng yên tâm phần nào nhưng Thái Dung dỗi, Thái Dung giận. Coi nhà Đổng Tư Thành và Lý Vĩnh Khâm đều sinh được đại bảo trắng trắng mềm mềm đáng cưng biết bao mà tại sao nhà mình lại chỉ có 3 ông cường quyền này thôi vậy??? Chả lẽ Trịnh Tại Hiền có vấn đề?
"Huhu sao vợ nghĩ anh vậy?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thông Gia Liên Gia ‹nomin›Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ