Vương Nhất Bác vốn là một game thủ chuyên nghiệp , ở cái tuổi 24 mà có lẽ vẫn còn có người đang ăn bám bố mẹ. Thì cậu đã cùng với nhóm bạn của mình mở một công ti lập trình game và vừa giành được giải doanh nhân dành cho tân công ti có thu nhập cao và hoạt động ổn định nhất..là một trong những công ti có tiềm năng phát triển mạnh..
Không chỉ vậy trước đó nhóm của cậu từng dành được nhiều giải thưởng lớn về các cuộc chiến game trong nước và quốc tế.. đạt được nhiều thành tựu lớn ở cái tuổi còn trẻ như vậy cậu thật sự là một người bất khả chiến bại..
Vậy mà lần này , Vương Nhất Bác cậu lại vướng phải một đống rắc rối do cái bug (lỗi game) nhỏ nhỏ trong một phần mềm game "đồi trụy"..
Hôm ấy , khi cậu đang ngồi lướt điện thoại định tìm một chiếc game chơi cho đỡ chán thì tin nhắn của cậu bạn cùng nhóm hiện lên..
Quách Phùng ( tin nhắn ) :*ây Nhất Bác , mày rảnh không?*
Nhất Bác :* đang rảnh ..sao?*
Quách Phùng :* có cái này hay lắm cho mày xem...[ Gửi link]
Nhất Bác :*????*
Quách Phùng :*một con game mới ra mắt , hay phết đấy..tao thử rồi..mày chơi thử xem thế nào ..*
Nhất Bác :*..ờ*
Quách Phùng :* chỉ ờ thôi á ...tao giới thiệu cho mày game hay mà mày....*
[đã chặn]
Cậu quay người tựa lên thành ghế chuyên dùng chơi game ấn vào đường link thằng bạn phiền phức vừa gửi ... nhanh chóng dowload rồi đăng nhập...cậu chợt nhận ra đây là game thực tế ảo..liền đi lấy chiếc kính chuyên dùng để nhập vai trong mấy game thế này..và rồi cậu rơi vào giao diện chính của game...
Một lúc sau , khi cậu vẫn đang chìm trong thế giới ảo kia thì điện thoại cậu rung dữ dội... không thấy ai bắt máy nhiều lần..đâu dây bên kia liền cuống cuồng.
Quách Phùng : Nhất Bác ơi là Nhất Bác rốt cuộc mày đang làm gì vậy chứ ?..cầu trời khấn phật mày đừng có vào game ...aaaaaaaaaa sao lại bug lúc này cơ chứ....
...................................................................
Đổi cảnh.
lúc này, Tiêu Chiến mới từ công ti trở về.. anh lăn lên chiếc ghế sofa êm ái ngay ở phòng khách...thật sự là mệt chết anh rồi..một studio sao có thể nhiều việc đến vậy chứ.?
BẠN ĐANG ĐỌC
ứng dụng đo độ "sướng"của nhân vật.
Short Storyờm...mọi người đọc truyện thì biết ha.. truyện sẽ có nhiều sai sót...tui sẽ cố gắng hoàn thành truyện..truyện khá tục nên nếu ai không chịu được có thể..next ...đừng mất công vào đọc rồi bình luận thế này thế nọ làm tủn thưn tâm hồn mỏng manh cụa t...