Vì tui đã "đi tu" về nên...Típ nè ..hí hí..
___________________________________Cậu bất ngờ bị anh ôm lấy thì trong phút chốc mất thăng bằng , cả người ngã xuống đệm..
Còn chưa kịp định thần cậu đã nghe thấy tiếng nỉ non của ai kia...từng âm thanh run rẩy như mật ngọt thấm và sợi dây lí trí mong manh trong cậu...dù không muốn nhưng cậu quả thực phải nói...anh đúng là yêu nghiệt..
Trong khi cậu vẫn đang cố gắng kìm chế thì trên người cậu...tiểu hồ ly nào đó đang không ngừng ngọ nguậy...cả người anh khó chịu không thể yên phận mà vặn vẹo eo, gương mặt anh đã sớm nhiễm một tầng xuân sắc..ửng hồng mê người...đôi mắt trong ngập nước lấp lánh như ánh sao trước ngọn lửa bập bùng nơi gara..
Cậu bất giác đưa mắt nhìn vào đôi mắt đó , nó ...đã sớm bị lấp đầy bởi dục vọng...
Cậu đang đưa hồn vào một miền xa xôi nào đó , thì bỗng anh rướn người , chạm nhẹ lên môi cậu , cánh tay hư hỏng tô vẽ lại khuôn ngực của cậu..mông anh chẳng biết là vô tình hay cố ý mà đè lên tính khí đang cương cứng ,... gương mặt thỏ con cúi gằm.. miệng nhỏ nỉ non ..từng tiếng ngắt quãng..
Tiêu Chiến : hức..ha..a..ha..anh...anh..nóng..nóng lắm...khó chịu nữa.....làm..làm ơn..gi..giúp anh...hức..giúp anh..với. ..ha..hộc..
Anh khó khăn mở lời...cố gắng kiềm chế bản thân , anh cũng không rõ tình trạng của mình là như thế nào nữa rồi ? Anh chỉ muốn ngay lập tức ôm cậu vào lòng sau đó để tiểu đệ của câu đưa vào nơi ngứa ngáy phía sau mình...
Thấy anh khốn khổ như vậy , chẳng biết động lực ở đâu mà cậu lại thuận thế ôm lấy anh, ghé sát tai anh thầm thì ...
Nhất Bác : anh còn ý thức không?
Anh gật đầu..
Nhất Bác : vậy...để em làm anh được không?
Anh gật đầu...sau đó nhỏ tiếng..
Tiêu Chiến : em..nhẹ nhàng thôi ...đây là ..lần đầu ..của anh
Vừa nói mà anh vừa ngượng ngùng ...tin làm seo được một ông chú 30 tuổi nhan sắc đỉnh thế này lại còn nguyên đai nguyên kiện ...
Và tất nhiên cậu cũng bất ngờ ... may thay cậu đây cũng lần đầu...
Nghĩ rồi không nhanh không chậm , cậu đưa anh xuống dưới thân mình...cơ thể cả hai cũng có phần thoải mái hơn khi nãy...(hệ thống lương thiện , đều là lần đầu phải để cho cả hai có ý thức , cảm nhận 1 cách sâu sắc chớ ...)
Cậu cúi người ..hôn lên đôi môi mọng nước của anh.. cái ấm ấm mềm mềm ..cảm giác tê rần mới mẻ làm cậu như phát điên , bản năng của một con thú săn mồi trong cậu bộc phát...
Cậu ngậm lấy môi anh day day , như thưởng thức một viên kẹo ngọt , sau đó đưa lưỡi vào khoang miệng ẩm ướt của anh quậy phá , cậu khám phá hết tất cả ngõ ngách sâu trong khoang miệng , đem chủ nhân nơi đây (lưỡi) cuộn lấy ..lôi ra ngoài..dây dưa không dứt , càng hôn càng hăng , cậu như muốn kéo nụ hôn ấy ngày một sâu hơn ... nhưng tiếc thay dưỡng khí của anh không cho phép , anh vội khua chân múa tay ý bảo cậu dừng lại..biết điều cậu liền luyến tiếc rời khỏi môi anh , trước khi đi còn không quên tặng cho nốt ruồi nhỏ dưới môi anh một cái hôn phớt ..
BẠN ĐANG ĐỌC
ứng dụng đo độ "sướng"của nhân vật.
Short Storyờm...mọi người đọc truyện thì biết ha.. truyện sẽ có nhiều sai sót...tui sẽ cố gắng hoàn thành truyện..truyện khá tục nên nếu ai không chịu được có thể..next ...đừng mất công vào đọc rồi bình luận thế này thế nọ làm tủn thưn tâm hồn mỏng manh cụa t...