Chap 3: Xa xa rồi lại gần gần.

127 3 0
                                    


sau buổi tối hôm ấy , sáng sớm anh tỉnh dậy đầu liền 'ong' một tiếng...

wow ..cảm giác có chút mới lạ nhe..cũng không tệ

đó là suy nghĩ của anh..còn cậu thì...

cũng y như thế

vậy là ngày qua ngày hai người sáng thì cùng nhau thức giấc , trưa cùng nhau kiếm đồ ăn , gần tối cùng nhau đi tắm , tối thì lại cùng ăn sau đó nghỉ ngơi , đến đúng thời gian quy định liền tự giác cởi quần áo vận động.

ngày qua ngày cứ vậy trôi , cuộc sống bình yên...tuy không phải thực nhưng cũng rất ấm áp.

trong khi cả hai bên này tình thương mến thương , đêm ngày bồi dưỡng tình cảm , tự diễn một câu chuyện tình yêu một không hai của cặp đôi lạc đến vùng đất hoang không người .

thì bên ngoài này , Quách Phùng cùng đoàn đội đang sốt sắng chạy ngược chạy xuôi để xử lí cái lỗi máu chó này.

cơ thể của Nhất Bác đã có chút phản ứng không ổn , phải truyền dịch thức ăn , và đưa vào bệnh viện , nhưng cái máy tiến vào thế giới game kia cư nhiên vẫn chưa được tháo xuống.

bởi nếu họ bỏ cái máy ra , sẽ là trực tiếp lôi não cậu ra khỏi cơ thể..không được không được nha.

sang bên Tiểu Mã ...bên này có vẻ bình tĩnh hơn chút, nhưng tình trạng của Tiêu Chiến cũng chẳng khá khẩm hơn là bao .

vì vậy ngay trong ngày thứ 3 anh tiến vào game cô đành không cam lắm mà tìm đến Quách Phùng.

thực ra thì mấy cái lỗi game này là do cô tạo ra, cô cũng không muốn đâu chỉ là cô thấy anh trai suốt ngày chỉ cắm đầu vào làm việc , chẳng quan tâm gì đến bản thân , ba mươi cái xuân rồi mà vẫn không có lấy một mảnh tình vắt vai

nhân danh là cô em gái thương anh hết mực cô cũng lo cho anh mình chứ , vì vậy cô liền sử dụng một vài dạng kí tự nhỏ do mình sáng tạo ra, hack game và sửa cấu trúc , để mất cái nút thoát game đi , rồi sau đấy , cô lại cẩn thận ngồi chọn lựa ,xem xét những tài khoản đăng nhập vào game , tìm lấy một tài khoản vip , điều tra thông tin của chủ nhân tài khoản ấy . Mà bất ngờ , tài khoản đó lại chính là của Nhất Bác , cô thấy người này không tồi , anh trai dù gì cũng ế lâu lắm rồi, chắc không quan tâm đối tượng là nam hay nữ đâu ha..

vì vậy cô liền sửa , sửa một cái liền biến con game trong mơ thành một game biến thái BL...

ừm , nói chứ cô cảm thấy khá tự hào về bản thân , mình quá giỏi.

tiếp đó cô lại còn được xem quá trình tương thân tương ái , trầm mê trong bể dục của hai con người nào đó ...

ấy..đừng nghĩ bậy , cô không dám xem trực tiếp đâu, chỉ dám ở ngoài lặng lẽ áp tai lên cửa mà lắng nghe âm thanh kích thích nó mang lại hoi.

....nhưng mà qua được vài ngày , cô thấy anh trai có vẻ không ổn , đành phải miễn cưỡng xách mông đến chỗ đoàn đội của Nhất Bác , vạch áo cho người xem lưng , nói ra hết " thành quả" của mình.

Quách Phùng nghe xong tức đến phát run , lập tức cả đoàn với sự giúp đỡ của Thiên Mã , sửa sửa sửa chữa chữa chữa , nhanh chóng mở lối cho hai người bị mắc kẹt kia ra ngoài.

ứng dụng đo độ "sướng"của nhân vật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ