[NOTE: napag disisyonan ko pong gamitin na ung totoo nilng pangalan, sobrang tagal ko pong di nag update kaya nakalimutan ko na ung pangalan nila ahahahahha. Pati more SUSTAL muna tayo :)]
KRYSTAL's
di ko alam kung paano ako kikibo sa mga oras na ito. Sasampalin ko ba sya? or yayakapin? YAYAKAPIN?
tanga ka ba krystal.
dahil sa matinding pag iisip di ko na napansin na humiwalay na pala sya ng halik. Hindi ko alam pero may nafeel akong iba. galit ba yun or something na ewan.
" Krystal, sorry talaga . I hope wala kang isiping iba sa ginawa ko. mag tatake out nalang tayo, sa bahay niyo nalang ikaw kumain." sabi nya sakin ng hindi tumitingin , kasi sinusundan nya ng tingin si lara.
nakatayo parin ako hindi ako makagalaw . di ko alam kung bakit ba ako ung nasasaktan sa ginagawa nya.
hindi ko na napansin na bigla akong tumalikod at lumabas para makauwi na ako. Kailangan ko ng umuwi, sobra akong naiinis kay Lara and I don't know why!
pag kalabas ko wala akong makita na kahit ano. bukod sa nangingiid na ang mga luha sa mga mata ko wala na rin talagang sasakyan ang dumadaan dito
totoo nga ang sabi ni suho. Wala nang bus kahit taxi pag gantong oras puro sariling kotse ang nadaan dito, more than city like na kasi ang lugar na ito.
nag iisip ako kung paano ako makakaalis dito. naglakad lakad muna ko mamaya may maligaw na taxi diba...
tatawagan ko nalang si Amber para sunduin nya na ako.
kring.kring.kring.
( hello, krystal asan ka na ? gabi na ah!)
(Amber sunduin mo ko dito sa ********* wala na lang talagang masakyan)
( malapit yan sa condo ni Suho ah?di ka ba nya hinatid? dun ka muna mag palipas ng gabi di ko maiwan si sulli eh. wait tatawagan ko sya.)
(WAITTTT! WAGGGGG.)
toot.toot.tootDid I just.. Oh my God tatawagan nya si suho para dun ako patulugin sa condo nya. Di ba sya nag iisip.
1st place babae ako
2nd lalaki si suho
3rd hinalikan nya ako kanina
4th galit ako sa kanya
5th di ko alam ang gagawin ko pag nakita ko sya.
andd...6th NAKIKITA KO NA ANG KOTSE NYA PAPUNTA KUNG SAAN AKO NAG IINTAY NG SUSUNDO SAKIN!
tumigil ung kotse nya sa harap ko at bumaba sya na may dalang jacket
"sumakay ka na. wag ka muna umuwi sa inyo may sakit si sulli baka mahawa ka pa." sabi nya sabay sinuot nya sakin ung jacket na dala nya.
Buti naiisipan nya ko bigyan ng jacket kanina pa ko nilalamig imagine 12 na ng madaling araw nasa labas pa ko nag lalakwatsa para lang makapasa.
binuksan nya ung pinto ng kotse nya at pinasakay na ako. di ko alam kung bakit nang hihina ung tuhod ko T0T anong gagawin ko.
Pag kasakay nya ng sasakyan. tumingin ako sa labas saka pumikit nag kunyari matutulog nalang ako.
"wag mong pahirapan ang sarili mo. wag mong iwasan ung nangyari kanina. I mean it" sabi nya habang nag dridrive.
hindi na ako umimik kasi ano bang dapat kong sabihin? THANK YOU? HAPPY BIRTH DAY?
Suho's
Ano bang ginawa ko. Did I just confess my feelings?
...............
BINABASA MO ANG
THE UNPREDICTABLES: SPECTACLE NO.7
FanficMahirap mag mahal ng TANGA... pero mas mahirap mag mahal ng ABNORMAL "HINDI KAMI NORMAL, KAYA WAG NYO KAMING KALABANIN. WE'RE UNPREDICTABLE "