note: chữ in nghiêng là tiếng nhật
Sáng nay cả hai đều phải thức dậy sớm hơn mọi hôm để đến sân bay check-in trước khi lên máy. Vương Nhất Bác trước đó cũng đã xác định được lần này đi cũng như là một cơ hội nên tâm thế rất vui vẻ, không một chút áp lực. Chỉ có Tiêu Chiến lần này xuất ngoại có một chút không thoải mái vì anh ngại chốn đông người, anh đeo cả khẩu trang cả mũ cúi gằm mặt xuống, cả một quãng thời gian đều là nắm tay Vương Nhất Bác đi cùng.
"Đừng sợ."
"Ừ, anh không sợ."
Cả hai trải qua bốn tiếng bay dài đằng đẵng thì máy bay cuối cùng cũng hạ cánh, giống như loài chim di cư dù bay xa đến đâu cũng phải có điểm dừng của mình.
"Giờ chúng ta đi đâu?"
"Về nhà cất đồ thôi."
Thành lập trụ sở ở đây thì Vương Nhất Bác đã xác định được thời gian mình ở Nhật cũng không ít nên đã mua một căn nhà nhỏ ở đây. Ý định ban đầu chỉ là để ở Nhật làm việc cho tiện nên chỉ mua căn nhà nhỏ, đủ cho một người sống và nuôi thêm một bé pet. Ai ngờ được rằng có ngày cả hai sẽ sống ở căn nhà này trong một khoảng thời gian dài chứ, nhưng mà thay vì nuôi một bé pet thì bây giờ nuôi một "bé" Chiến.
Cả hai di chuyển từ sân bay Handena bằng xe bus về nhà thay vì chọn tàu điện ngầm thuận tiện nhưng đông đúc hơn. Tokyo đang độ vào xuân nên thời tiết vừa ấm áp lại hơi se lạnh, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để dạo chơi một vòng Tokyo, nhưng mà công việc chưa giải quyết xong thì cũng chịu!
"Ca, có đẹp không? Nội thất vừa ý anh không?"
"Đẹp! Siêu đẹp luôn! Không hổ là em!"
Vừa về đến nhà thì Vương Nhất Bác đã khoe ngay nội thất căn nhà nhỏ mới xây nhưng chưa ở ngày nào. Cậu và Tiêu Chiến cái gì cũng giống nhau, đến cả phong cách nghệ thuật cũng ăn ý nhau vô cùng. Cả hai thường có ý tưởng bài trí giống nhau, cũng thường chọn gam màu y hệt nhau đặc biệt là gam màu trung tính, đôi khi hai người mà có ngược ý tưởng với nhau thì sẽ dựa vào sự thuyết phục của người kia mà đi đến lựa chọn cuối cùng. Nói chung là hai người này, tuy hai mà một, tuy một mà hai! Hòa hợp vô cùng!
"Mau! Vào phòng cất đồ thôi!"
"Nhà này có một phòng thôi hả?"
"Chứ có ai ở nữa đâu ca, một mình em thì như vậy là đủ. Có thêm anh thì anh ở chung phòng với em, chúng ta sinh hoạt chung mà."
"Ừ"
"Nào, đưa vali đây em soạn cho, anh đi xem nhà một vòng đi rồi có gì cần chuẩn bị thì nói em, em đi mua."
Vương Nhất Bác nói sao anh làm như thế thật, vì thật sự tính cậu rất cứng đầu, điều cậu đã muốn làm thì kể cả trời cũng không ngăn cản được, điểm này của cậu thật sự anh cũng không dám động vào.
Tiêu Chiến cẩn thận quan sát chi tiết căn nhà mới thấy anh với cậu quả thực là tâm linh tương thông, thần giao cách cảm. Phong cách, thẩm mỹ nghệ thuật của hai người quá giống nhau, nói là Vương Nhất Bác xây nhà theo ý tưởng của cá nhân cậu nhưng nó lại quá giống với suy nghĩ của anh, chứng tỏ mức độ ăn ý nhau của hai người là lớn đến cỡ nào. Thêm nữa, căn nhà nhỏ này còn là thứ thỏa sức thể hiện cá tính cá nhân của Vương Nhất Bác, chỉ cần nhìn cách chọn nội thất cho ngôi nhà cũng phần nào hiểu được tính cách của cậu. Nội thất tất cả đều bằng gỗ, gam màu trung tính thể hiện cậu là một người khá trầm mặc, yêu thích sự tự do, nhiều đam mê và có một chút cứng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Quân Nhất Tiêu | Hóa ra thế giới này vẫn còn nhiều điều tốt đẹp như thế.
FanficĐây không phải là một câu chuyện vui vẻ, nhưng sẽ là một câu chuyện dịu êm, cứa sâu những đau đáu vào lòng. Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến - Bệnh trầm cảm. Thể loại: Sinh tử văn, đoản văn, niên hạ, ngược tâm, HE. Tình trạng: Đang cập nhật Start: 1/1/20...