Cả nhóm có mặt ở bữa tiệc, trước mặt là hàng chục máy quay, chuẩn bị ghi hình cho Festa.
Ai nấy cũng đều đem tâm trạng thoải mái tìm chỗ ngồi, duy chỉ có gã cứ kè kè theo em mãi. Nhìn vệt nước hiện lên rõ ràng giữa rảnh mông, nó thoát ẩn thoát hiện theo mỗi nhịp em bước. Park Jimin nheo mắt đầy vẻ thích thú, âm thầm luồn tay vào túi quần, dùng ngón trỏ lướt qua phần mềm điều khiển còn đang hiện sáng trên màn hình.
Thứ tròn tròn nhỏ nhỏ đó vậy mà có sức công phá lớn thật, chưa được hai giây đã khiến Jung Hoseok run đến đỏ người. Em đang rất cố gắng để kìm chế trước ống kính, hướng đôi mắt sợ sệt về phía gã, mếu môi nhép miệng cầu xin.
Park Jimin nhìn em, khóe môi cong lên đầy vui sướng. Gã đảo mắt qua một lượt, chắc chắn rằng mọi người vẫn đang tập trung vào câu chuyện của riêng họ, gã mới dám ghé qua tai em, đem cái mùi cồn nồng đậm pha chút quyến rũ vốn có của gã, nhỏ giọng trêu ngươi.
"Nhẹ lại hả?"
Nhận lại được cái gật đầu thành khẩn của Jung Hoseok, gã vừa ý mà bật cười. Park Jimin vuốt tay, sau liền nhìn vào đôi mắt ướt át tựa như pha lê óng ánh giữa dòng suối trong vắt ấy, em thở ra một hơi nhẹ nhỏm, tiếng phát ra tuy nhỏ, nhưng đủ khiến cho thân dưới gã bức bách đến phát điên.
Gã mê đắm nó, thật lòng muốn đem em nuốt sạch.
Jung Hoseok được gã tha cho liền thở phào, em không ngờ bản thân mình lại có ngày này. Vô thức tự hỏi lấy chính mình, vì sao ban nãy em chẳng mở lời từ chối gã nhỉ?
Chẳng hay, là em cũng thèm khát được gã yêu thương.
Chợt nghĩ đến chuyện vừa rồi, em rùng mình, chỉ cần thứ đó rung thêm một chút nữa thôi, dòng nước chảy ra từ thân dưới em chắc chắn sẽ khiến cả nhóm lên top trending ngay trong đêm mất.
"Đừng ăn gì nhiều nhé"
"Hả?"
"Chỉ nên uống thôi, về sẽ không cần rữa"
Park Jimin ẩn ý, nhưng thật sự có ai đó nghe được, lại chẳng hiểu ra vấn đề liền hay sao?
Jung Hoseok em đương nhiên tỏ tường, mặt mài nhanh chóng nóng rang lên vì ngại. Giờ này mà có ai đó nhìn sang, thể nào cũng bắt gặp hình ảnh vành tai đỏ choét của em.
Hoseok em che giấu cảm xúc tệ lắm.
"Ji... Jimin"
Ngồi nhậu nhẹt thêm một lúc lâu, coi như đã gần hoàn thiện được bảy mươi phần trăm cho mùa festa năm nay. Jung Hoseok em mới cắn răng quay sang nhìn con người năm ba phút lại bỡn chợt, chọc ghẹo thân dưới mình.
Thứ được gã nhét vào sâu bên trong em, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gã giao phó. Dâm dịch nơi tư mật rỉ ra không ngừng bởi độ rung nhẹ nhàng của nó, tuy không dùng lực nhiều nhưng lại khiến thân nhỏ vô cùng ngứa ngáy.
Park Jimin là muốn bức Hoseok nứng đến phát điên.
"Anh gọi em à?"
"Vào... vào nhà vệ sinh"
Jung Hoseok chỉ kịp thì thào vào tai gã vài lời, em đã vội vã quay gót, đi nhanh đến nhà vệ sinh.
Park Jimin thích thú trước phản ứng của em, nhìn theo vệt nước dài hằng dọc hai bên mép đùi, tính từ giữa háng xuống mắt cá chân. Jung Hoseok thật sự là một người hoàn hảo, đến mức dâm dịch tùy tiện chảy ra cũng đẹp mắt như thế, thôi thúc tâm can gã, ép gã vào tình cảnh muốn làm bậy với em mãi nhỉ?