minjeong:
tôi đã vì miếng ăn mà phải hi sinh 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ để học thêm cùng lee heeseung. vâng, đây là sự thật. đến tôi còn không tin được bản thân đang nghĩ con mẹ gì cơ mà.
đúng là miếng ăn là miếng tồi tàn. nhưng không sao vì nó miễn phí nên tôi sẽ cố gắng nhịn từng ngày.
việc học đã đáng ghét nhìn mặt cậu ta lại còn đáng ghét hơn. mỗi lần thấy là liền muốn đấm vào mặt cậu ta một phát cho hả dạ, người gì đâu mà ghét.
hết học kì 2 sẽ thoát khỏi cậu ta thôi. cố lên kim minjeong.
heeseung:
để ép cậu ta học thì tôi đã phải hi sinh những gì?
liêm sỉ
thời gian
tiền bạc
nhưng đến cuồi cùng thứ tôi nhận lại là gì?
không là gì cả.
đừng hỏi tại sao tôi lại kiên nhẫn như vậy chỉ vì muốn cậu ta học giỏi hơn. thật ra là tôi có lí do riêng của mình hết. chứ tôi chả muốn dạy dỗ mấy thể loại này đâu. cực kì mệt mỏi.
1 tuần đầu tiên.
minjeong
trước khi tôi đồng ý học thêm cùng lee heeseung cậu ta đã hứa với tôi rằng sẽ tôn trọng và không được mắng chửi tôi nếu như tôi có học ngu quá. cậu ta đã gật đầu ừ ừ rất nhanh gọn. nhưng sau đó thì sao? chỉ vừa mới đây thôi, cậu ta đã chửi tôi là NGU NHƯ BÒ.
trích nguyên câu: "cậu có học không thế? sao cậu ngu như con bò vậy. tôi đã giảng 10 lần rồi mà cậu vẫn không hiểu sao? cậu đang cố tình xem thường tôi đấy à"
phải tôi ngu, ngu vì tin lời cậu.
ngay từ đầu tôi đã không muốn học cùng cậu ta rồi. nhưng ai là người đã quỳ gối chặn đường van xin tôi? là ai?
đến khi đã thoả thuận xong lại lên mặt với đây hả? không có chuyện đó đâu, cậu sai rồi heeseung ạ.