Chap 20

9.6K 662 185
                                    

Sáng hôm sau đương nhiên dậy trễ mặc cho chuyến bay về công ty sẽ khởi hành lúc hai giờ chiều. Jisoo cựa mình, mắt lười biếng không mở, tay đưa lên xoa xoa thái dương vì đầu bây giờ đau như búa bổ, nếu biết khổ sở như vậy thì hôm qua cô đã không uống nhiều đến thế. Trong đầu bây giờ chỉ còn nhớ được tới lúc bản thân bị Jennie mắng cho một trận không tiếc lời còn sau đó xảy ra chuyện gì thì cô cũng không biết.

Nhưng sự tò mò rất mau được giải đáp, Jisoo vừa nghiêng đầu sang một bên hé mở mắt thì đập ngay vào mắt cô là thân ảnh của một nữ nhân đang nằm xoay lưng về phía mình, mái tóc dài màu nâu sẫm này chỉ duy nhất có một người mà thôi, cô dường như bị làm cho bừng tỉnh nhìn tấm lưng quyến rũ trong bữa tiệc tối qua, hôm nay đã đầy những dấu đỏ chi chít, trên vai còn lấp ló dấu răng vẫn còn in sâu. Jisoo đưa tay lên ôm miệng, là do mình làm cả sao ?

Cô nhìn lại thân thể mình, quả thật chỉ còn đúng nội y, váy đã bị cô ném phăng ở dưới đất nhưng ít ra cô còn có thứ gì đó trên người, còn Jennie thì chỉ biết giấu mình dưới tấm chăn. Jisoo khẽ rít lên, tại sao lại làm ra loại chuyện này vậy chứ, cô không nhớ, thật sự không nhớ gì hết, cô xoa lấy đầu chợt ánh mắt thấy được thứ gì đó, hai ngón tay giữa vẫn còn lưu lại dấu vết đo đỏ nơi đầu ngón tay, thật sự đã xảy ra rồi ? Cô cùng với Jennie ?

Jisoo thì không nhớ nhưng Jennie thì khác, nàng vẫn nhớ như in những gì đã xảy ra vào tối hôm qua, cái cách Jisoo mạnh bạo vồ lấy nàng, cổ tay vùng vẫy đến ứa máu, hai bên cánh hoa nơi mẫn cảm cũng bị người ta dày vò không thương tiếc. Bên ngực trái nhói lên liên hồi tưởng chừng như có thể bóp nghẹn lấy nàng bất cứ lúc nào, Jennie dậy từ rất sớm nhưng chân cố nhấc lên thì lại đau nhói, lần đầu luôn là như vậy, nàng chỉ biết nằm ở đó ngẫm về những chuyện đã xảy ra.

Một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên bả vai nàng, Jennie không đáp, nàng cắn môi không cho nước mắt lần nữa chảy xuống, một người vô tâm như em bây giờ lại nhẹ nhàng với tôi làm gì ? Thà rằng đứng dậy bỏ đi thì lại còn có lý hơn không.

" Jennie... đã xảy ra chuyện gì vậy? "

Jisoo nhỏ giọng hỏi nàng, dù bản thân đã ngầm hiểu được nhưng vẫn cố hỏi thêm để xác nhận, Jennie không đáp lại lời cô, Jisoo cũng hiểu mọi chuyện đã đi quá giới hạn mất rồi nhưng đêm qua là do cô say quá, không tự chủ được bản thân, cô nhíu mày, hôm qua không phải hai người đã cãi nhau sao ? Tại sao lại phát sinh ra chuyện này được cơ chứ, mọi thứ rối rắm lại càng thêm rối rắm.

" Hôm qua tôi thật sự rất say... tôi không cố ý muốn làm như vậy. "

Jennie mắt mở to ra, nàng cười khổ, sau những chuyện mà cô đã gây ra trên cơ thể nàng mà lại dùng ba chữ " không cố ý " đó muốn nàng bỏ qua mọi chuyện sao ? Nếu sáng hôm nay người Jisoo thấy không phải là nàng mà là người cô ấy yêu thì có phải sẽ ôm nhau hạnh phúc ? Đúng là hôm qua nàng có hơi quá lời nhưng cũng không đáng để bị hành hạ như thế. Jennie cố gượng người ngồi dậy, đôi mắt đỏ ửng nhìn Jisoo.

Cô nhìn thấy nàng như vậy liền cảm thấy không xong rồi, hôm qua cô có thật sự nhẹ nhàng hay không đây.

" Không cố ý? Em nói như vậy mà nghe được sao!! "

Jensoo | Sắc đẹp nhân đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ