Chap 25

11.2K 711 93
                                    

Jennie trong những ngày gần đây cảm thấy vô cùng áp lực, cái cảm giác bản thân thật sự vô tội nhưng không thể chứng minh, cũng không thể khiến cho bất kì ai tin mình ngoại từ những người đã sớm đặt niềm tin lên nàng, Jennie cảm thấy may mắn biết bao nhiêu khi còn có Chaeyoung hằng ngày với những cuộc điện thoại trấn an, dặn dò nàng nên làm những gì khi gặp phải bọn phóng viên đang săn tin ở ngoài kia.

Nhưng thật may khu nàng sống an ninh rất tốt, chuyện lẻn vào thì gần như là không thể, bây giờ nó cứ như là nơi trú ẩn của nàng vậy, không làm gì sai nhưng bây giờ cứ như thể đang trốn chui trốn nhũi. Jennie nhìn vào cái lịch trình trống trãi mà Jangi gửi cho nàng, không phải là vì nó vốn như vậy nhưng đã bị huỷ đi gần hết, có những cái là nàng chủ động nhưng phần lớn đều là đối tác muốn rút đi, ít nhất là trong khoảng thời gian này.

Jennie mím môi, công việc của nàng rồi có quay lại như lúc xưa được hay không đây? Bây giờ làm sao lại có cảm giác như tất cả đều xoay lưng lại với nàng vậy? Chuyện này chắc chắn nàng bị người ta gài bẫy, ở trong sự kiện vừa rồi nàng cùng với Hwayoung xảy ra tranh cãi, nàng đã không tiếc lời gì với cô ta nên chắc chắn bây giờ là Hwayoung muốn trả đũa nàng. Dùng những cách dơ bẩn như cô ta đã từng dùng với người tên Eunyeon gì đó trước đây.

Jennie mặc bộ pijama màu đỏ đô ngồi trên giường, gương mặt mệt mỏi vô độ vì cả ngày phải đọc những bài báo liên quan đến mình, những bình luận ác ý mà dư luận nhắm vào nàng. Họ còn đào bới lên những scandal trước đây của nàng mặc dù đã đính chính lại rất nhiều lần, nếu được nhìn theo hướng tốt thì mạng xã hội là thiên đường nhưng những lúc như thế này, nó càng ngày càng xuất hiện nhiều những tên tội phạm giết người không dao. Nàng trách mình không thể nào lơ đi những bình luận đó.

Tay nàng cầm lấy chiếc điện thoại đặt lên bên tai, nói chuyện với Chaeyoung cũng đã được gần năm phút, mỗi tối đều như vậy khiến nàng đỡ hơn phần nào áp lực.

[ Jennie, đừng để tâm đến bọn người đó nói gì, chị sẽ chứng minh em không làm gì hết, rõ không? ]

" Em cảm ơn chị nhiều lắm, hay là để em tự mình giải quyết có được không? " - Jennie nói, nàng nghĩ mình làm được, cũng không muốn làm phiền quá nhiều đến Lisa và cả Chaeyoung nữa.

[ Không được, em cứ ở yên đó đi, bây giờ nếu gặp mặt em, không biết cô ta sẽ còn giở trò gì để khiến người khác thương hại nữa. ] - Chaeyoung ở bên kia đầu dây cũng vô cùng tức tối cái người tên Hwayoung đó, nói cô vô lý cũng được, dù không có chứng cứ nhưng cô nghĩ chính Hwayoung mới là người bày ra những thứ này, nếu thật vậy thì đúng là cô ta thật sự không biết suy nghĩ.

" Em... nhưng em không muốn phiền mọi người... em thật sự rất xin lỗi. " - Jennie nhỏ nhẹ nói, nàng thật sự không muốn chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng đến môi trường chung của bọn họ đến như vậy, mặc dù bọn người kia thật sự ghét nàng đi nhưng cũng không thể vì thế mà phó mặc mọi chuyện, thứ làm nàng cảm thấy có lỗi nhất là uy tín của công ty bị người ta hạ thấp chỉ vì trong công ty có một người mẫu... như nàng.

[ Jennie, em không có lỗi, chị đã sớm muốn để cô ta ra khỏi đây rồi nhưng không được, chị biết cuối cùng cũng sẽ có chuyện mà, chỉ không ngờ nó lớn như vậy. ]

Jensoo | Sắc đẹp nhân đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ