Chap 13

1.9K 106 2
                                    

ophiu_chus

ê song

song_gemini

sao nữa ku ?

ophiu_chus

lên sân thượng làm vài lon

song_gemini

mày uống bia à ?

có chuyện gì sao ?

ophiu_chus

lên đi rồi kể

_________________________________

_____________________

song tử bỏ điện thoại lên giường, chạy thật nhanh lên sân thượng. anh muốn biết tại sao xà phu lại suy đến thế

vừa bước đến sân thượng, anh đã nhìn thấy bóng người quen thuộc đang dựa lưng vào tường ngồi uống bia. nhìn những lon bia lăn lóc trên sàn, anh không khỏi bất ngờ "nó uống bao nhiêu rồi ?". anh ngồi kế bên cậu, đưa tay lấy lon bia đang định đưa lên miệng xuống.

- mày sao lại uống nhiều như vậy ?

cậu ngước nhìn anh, khuôn mặt do cồn mà đỏ lên. vừa thấy anh cậu đã bổ nhào vào lòng ngực anh, dụi dụi vài cái ở vùng cổ.

- tao phải làm sao bây giờ ?

câu hỏi ấy cứ lặp đi lặp lại làm anh đau cả đầu. anh hết kiên nhẫn mới lớn tiếng hỏi cậu.

- này ! bình tĩnh lại. kể tao nghe chuyện gì xảy ra ?

- nhân mã, em ấy tỏ tình tao.

- mày trả lời thế nào rồi ?

- tao nói " tao đã có người tao thích rồi ". sau đó em ấy bật khóc rồi chạy đi, tao còn không kịp ngăn lại. tao thấy có lỗi quá.

anh vuốt lưng cậu rồi nói.

- mày đừng tự trách nữa. mày đã làm đúng mà, nếu như mày nói dối có khi sẽ khiến em ấy buồn thêm thôi. mày đã làm đúng rồi.

anh cứ nói "mày đã làm đúng rồi" cho đến khi thấy cậu đã ổn. anh mới nói tiếp.

- mày nói mày đã có người mày thích, là ai vậy ? nói tao nghe được không ?

Cậu nhìn anh một lúc lâu, mới lấy hết sự can đảm ra mà nói.

- người tao thích là mày đấy ! ngu lắm đúng không ?

nhìn vẻ mặt bất ngờ đến ngơ ngác của anh, cậu cũng biết mình sẽ bị từ chối giống như cậu từ chối nhân mã, nhưng sao vẫn có gì đó gọi là mong đợi đi ?

đột nhiên anh ôm chầm lấy cậu. nâng cằm cậu đặt lên môi cậu một nụ hôn.

- ừ, mày ngu vcl. nói cho tao biết sớm thì mày đã thông minh ra rồi đấy.

cậu tròn mắt nhìn anh, cậu đang phải load những gì vừa xảy ra, anh hôn cậu rồi nói như vậy. là anh cũng thích cậu đúng không ?

nhìn khuôn mặt ngay ngốc đó của cậu, anh bật cười.

- haha, tao cũng thích mày, thằng ngốc của tao.

dưới ánh trăng, hai bóng người ôm nhau ngồi đấy thật lâu, thật lâu...

________________________________

_______________

19 : 58

1 / 1 / 2024

12 chòm sao [bl] một đời trao emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ