trời đã đổ mưa rồi. nhưng ai nào biết trong lòng nhân mã cậu bây giờ là bão chứ không còn là cơn mưa nhỏ đó nữa.
cậu ngồi trên lề đường để mặc cơn mưa đổ ập xuống cơ thể mình. lòng cậu đau lắm, đây là lần đầu cậu biết yêu một người đấy.
bỗng cơn mưa ấy dừng lại, cậu giật mình ngẩng đầu lên. đập vào mắt cậu là khuôn mặt tươi cười thân thuộc.
thiên bình ?
- a - anh làm gì ở đây ?
cậu cười, một nụ cười méo mó trông thật xấu xí. giọng nói lắp bắp nghe thật thảm thương.
- đến xem em khóc đủ chưa.
- không cần anh quan tâm. giờ mà còn ở đó đùa.
- em giận cá chém thớt ! tỏ tình thất bại quay ra chửi anh !
- đừng có mà dùng biểu cảm đáng yêu đấy nhìn em, thật là !
anh phì cười, rồi quỳ xuống kế bên cậu.
- anh làm sao hiểu được cảm giác của em chứ. đây là lần đầu em biết yêu một người, thế mà không có bắt đầu thì nó đã kết thúc luôn rồi.
- vậy nếu cậu ta không chấp nhận em, không yêu em. anh có thể hay không thay cậu ta làm việc đó ?
- em cho phép anh làm người yêu em chứ ?
nói rồi, anh nâng tay cậu lên, hôn lên mu bàn tay của cậu y như cách mà hoàng tử tỏ lời yêu đến công chúa.
nhìn anh làm vậy, cậu cảm thấy buồn cười. cậu đâu phải công chúa, còm anh cũng đâu phải hoàng tử.
- em không phải công chúa đâu.
- dù không phải nhưng nó đã khiến em vui, không đúng sao ?
- haha... thật là ! chắc chỉ có anh hiểu em thôi, thiên bình.
- vậy... ?
cậu đưa đôi bàn tay lạnh ngắt áp vào hai má đang đỏ vì lạnh của anh, ép buộc anh nhìn thẳng vào mắt mình.
- em cho phép.
- hả ? t - thật sao ?
nhìn khuôn mặt bất ngờ của anh. cậu bật cười, lặp lại lần nữa.
- em cho phép anh làm người yêu em.
sau lời khẳng định của cậu, anh mừng đến mức vứt cả cây dù trong tay nhào đến ôm cậu.
đúng là vạn người yêu cũng không bằng một người hiểu.
_______________________________
_______________
20 : 08
1 / 1 / 2024
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao [bl] một đời trao em
Fanfictôi chỉ chỉnh sửa lại văn phong và cách viết tí cho hay hơn thôi, nội dung và cp vẫn y như vậy nha.