Chap 17

1.8K 90 10
                                    

bạch dương mở mắt ra, nhìn người đàn ông nằm cạnh mình, cậu chợt nhớ đến những gì anh nói trong lúc mơ ngủ đêm qua.

_ đêm qua _

bạch dương tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngắn do cơn khát, ngay khi định ngồi dậy uống nước thì nghe người bên cạnh nói chuyện.

- giải, em biết không ? trước khi anh yêu dương anh đã từng rất thích em đấy.

cậu ngồi đó im lặng lắng nghe những gì anh nói.

- anh cứ nghĩ mãi mãi sẽ không thể nói chuyện này cho em rồi chứ.

anh cười, một nụ cười đầy đau thương.

- đến giờ anh đúng là đang yêu dương nhưng không hiểu sao anh vẫn cảm thấy vui khi biết em cũng thích anh.

- ha... anh ngu ngốc ghê... đã vậy còn ích kỉ nữa.

cậu nhìn anh, tim cậu chợt nhói. hóa ra cậu mới là kẻ thứ ba xen vào họ.

sau đó, anh cũng chả nói gì thêm nữa. cậu im lặng nhìn anh một lúc rồi bật khóc.

- anh không hề ích kỉ, người ích kỉ là em... là em đã đưa anh khỏi anh ấy.

cậu cười trong đau khổ. đau, cảm giác ấy quá đau, cậu không thể chịu đựng được. cậu muốn anh hạnh phúc nhưng không muốn mất anh. hiện tại, tất cả đã lún quá sâu vào chuyện này.

dù anh có được 1 trong 2 thì vẫn sẽ buồn thôi. nếu ngay từ đầu cậu không đến, có lẽ mọi chuyện không như này đâu nhỉ ?

vừa định quay lưng bước đi thì anh lại lên tiếng.

- nếu như anh có thể chia ra làm hai, cho hai em mỗi người một nửa thì sao ?

ha, vậy là anh muốn có cả hai à ? đồ ích  kỉ. này... nhưng em sẽ làm, làm điều đó vì anh.

chia sẻ đồ của mình cho người khác là thứ cậu ghét nhất nhưng vì anh ấy, cậu sẽ làm.

_ hiện tại _

lúc cậu thoát ra khỏi dòng suy nghĩ miên man cũng là lúc anh thức dậy. ôm eo cậu từ đằng sau và nói một câu nói quen thuộc mà mỗi sáng cậu đều nghe.

- chào buổi sáng, bà xã.

cậu quay đầu lại, cười với anh.

- chào buổi sáng, ông xã.

____________________________________

__________________

ari_bach

anh cự giải

can_can

sao vậy ?

ari_bach

anh có còn

thích sư tử không ?

can_can

... (×)

em hỏi vậy là sao ?

ari_bach

anh chỉ cần trả lời

12 chòm sao [bl] một đời trao emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ