Viết bởi sagi.
Pairing: Lee Jeno x Na Jaemin
Disclaimer: sản phẩm không liên quan đến bất kì sự kiện đời thực nào, hoàn toàn thuộc về trí tưởng tượng của tác giả. Truyện có tình tiết quan hệ tình dục đồng tính nam nên hãy cân nhắc trước khi đọc nhé.
Cảnh báo: quan hệ tình dục không an toàn (không khuyến khích làm theo).
----------
Chuyện bắt đầu từ khi Na Jaemin đem về nhà một con mèo.
Căn hộ nhỏ được thuê chung không bị quản việc nuôi thú cưng, Jaemin cũng vì vậy mà đem về đây con mèo mà cậu đã nuôi từ cái hồi còn sống với ba mẹ. Lee Jeno không dị ứng hay nhạy cảm với lông mèo, cũng là người hiền lành kiệm lời nên hắn không có ý kiến gì, thế là cái ổ nhỏ lại xuất hiện thêm một mèo trắng lớn gần bằng cánh tay hắn. Nana quấn Jaemin mọi nơi, Jeno luôn bắt gặp cảnh tượng một chủ một mèo quấn lấy nhau không rời tới quen. Nhưng nó không thích Jeno, hắn thề là mình không có đụng chạm gì tới nó hết, cơ mà con quỷ nhỏ đó cứ thấy hắn là bày ra cái vẻ khinh khỉnh đáng ghét, lâu lâu còn khè hắn mấy cái.
"Do mặt cậu hơi cau có chăng?"
Jeno lườm xéo Jaemin khi nghe thấy lời nhận xét, bạn nhỏ thấy mình lỡ lời nên đành ngậm chặt miệng lại không dám nói gì nữa. Bọn họ ngồi trên bàn ăn im lặng mãi như thế, Lee Jeno ít nói thì không vấn đề gì, nhưng Na Jaemin bị lườm một cái thấy rén nên không manh động luôn. Nana tiến đến cọ vào chân Jaemin, cậu theo thói quen cúi đầu cười rồi nghịch với cái đuôi của nó. Bỗng lúc này Nana bước qua cọ vào chân Jeno - lần đầu tiên kể từ khi đem về đây - thật sự say mê cọ Jeno như cọ vào người chủ nhân nó.
Na Jaemin hớn hở vỗ bốp vào tay Jeno, làm miếng chả cá nằm trên đầu đũa lại rơi cái bộp xuống tô mì, nước bắn tung tóe lên tay áo hắn. Jeno nén một hơi thở, bực dọc lấy chân đẩy con mèo trắng ra chỗ khác.
"Cậu xấu tính quá à, bảo sao Nana không thích cậu. Mèo cọ vào người là biểu hiện của việc nó thích cậu, đang đánh dấu chủ quyền đó, cậu phải thấy vinh dự đi."
Đó là lần hiếm hoi Lee Jeno cười lớn, hắn rút giấy lau cái miệng vừa phụt đống mỳ mà không ngừng khúc khích được. Jeno không ăn nữa mà chuyển qua chống cằm nhìn Jaemin, đôi mắt nâu sẫm lơ đãng nhìn cậu chàng đang cúi gằm mặt không dám đối diện với mình.
"Tôi bỗng cảm thấy cậu khá giống một con mèo đấy."
Jaemin ngạc nhiên trợn mắt, một người một mèo giống nhau chỗ nào?
"Cậu- cậu đang trêu hay đang khen tôi đấy?"
"Tùy thuộc vào cách cậu nghĩ thôi."
Jaemin khẽ cười, nghiêng người huých nhẹ tay hắn," Vậy cậu thấy tôi đáng yêu chứ gì?"
Cái người đang bị khiêu khích cũng không tỏ ta bối rối, hắn vươn tay gãi nhẹ cằm đối phương như nựng mèo, tặc lưỡi mấy cái đánh giá.
"Cũng không tệ, thêm cái tai cái đuôi rồi meo meo mấy cái nữa thì tôi thấy đáng yêu."
Na Jaemin đẩy tay người nọ ra, tai phớt hồng không kịp giấu đã bị hắn bắt gặp. Jeno chọc được bạn cùng nhà thì vui vẻ không thôi, mỳ trương nở hết ra nhưng ăn vào vẫn ngon lành vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin🔞; kitty cat
FanficSáng thức dậy thấy bạn cùng phòng hóa thành mèo, không biết là phúc lớn hay là đại họa đây?