Mở Đầu

476 23 0
                                    

Kiến thức sinh học sẽ được áp dụng khá nhiều nhưng vẫn có điểm phi logic, xin đừng quan tâm 🙏.
Các nv sẽ không có họ vì thời kì tiền sử làm gì có họ 🐒.
Các nv nữ sẽ được đổi thành nam.
_________________________________________

Từ hàng nghìn thiên niên kỉ về trước, những sinh vật đơn bào đầu tiên đã xuất hiện, chúng sống dưới nước, chỉ sở hữu 1 tế bào và có cấu tạo vô cùng đơn giản.

Chúng nhanh chóng phát triển và tiến hóa thành những sinh vật đa bào sở hữu cấu tạo phức tạp hơn nhưng vẫn sở hữu kích thước vô cùng nhỏ.

Trải qua mấy trăm năm tiếp theo, chúng tiến hóa thành những sinh vật có chân và đặt chân lên bờ lần đầu tiên. Chúng nhanh chóng bùng nổ số lượng các loại, cứ trung bình 10 triệu năm, trái đất lại chào đón một loài mới.

Vào những năm tiếp theo, thực vật đã xâm chiếm trái đất, trở thành cư dân thường trú của trái đất, thực vật nhanh chóng phát triển nhiều phân nhánh và phủ xanh trái đất.

Sự đa dạng sinh học được nở rộng trong kỉ Ordovic nhưng cuối kỉ Ordovic, nhiệt độ trái đất đã giảm mạnh khiến các loài sinh vật bị tuyệt chủng hàng loạt.

Trái đất buớc vào kỉ băng hà Andean-Saharan.

Kết thúc kỉ băng hà Andean-Saharan, các sinh vật còn sống sót tiếp tục phát triển và hình thành 1 giống loài mới mang tên nhân thú.

Giống loài nhân thú phân thành nhiều nhánh khác nhau, sở hữu những đặc điểm sinh vật khác nhau nhưng điểm chung vẫn là da ít lông hoặc chỉ sở hữu lông ở 1 số nơi nhất định, đi bằng 2 chân, săn bắt hái lụm bằng 2 tay và sở hữu ngôn ngữ giao tiếp chung.

Giống loài nhân thú phân hóa thành 2 giới tính nhất định: đực và cái.

-Con đực sở hữu dương vật có tinh trùng thể khiến con cái thụ thai.
- Con cái cũng có dương vật nhưng không có tinh trùng thụ thai và có thêm 1 cái huyệt để thụ thai, sinh nở.

Sau những năm sống trong yên bình thì trái đất dần xuất hiện nhiều dị tượng tự nhiên báo hiệu 1 tai ương sắp ập đến.

Các nhân thú phải hợp lực để cùng nhau sống sót.

Thể loại: BL, Gl, incest, song tính, có thể có H hoặc không, HE(?).

WARNING: có ngụy NP, 1 nv có thể quan hệ với nhiều người nhưng tình cảm thì sẽ vẫn hướng về người mình yêu.

*Cp chính (top trước bot sau):
Izana × Mikey

*Cp phụ:
Takeomi × Shinichiro
Ema × Hinata
Takemichi × Kisaki
Draken × Seishu
Ran × Shion
Sanzu × Rindou
Senju × Wakasa
_________________________________________
Sơ lược chủng tộc sẽ ở chap sau.
FACT:
+ Trong thế giới đv, các mối quan hệ loạn luân xảy ra trong 1 bầy là điều bình thường nên trong fic có rất nhiều incest.

+ Mối quan hệ đồng tính ở đv cũng xảy ra thường xuyên vd: đực - đực hay cái - cái.

[Tokyo Revengers] Nhân ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ