Warning: mối quan hệ giữ các nv trong fic sẽ khác nguyên tác, ngụy NP, ooc, incest,...
LỆCH NGUYÊN TÁC.
Bạn đã được cảnh báo, nếu không thể đọc được nhưng thể loại trên xin click back, văn phong tôi còn non.
Tôi không nhận gạch xây nhà.
_________________________________________- Sư tử: thuộc họ nhà mèo, có tính bầy đàn cao.
+ Đực: cơ bắp chắc, thủ lĩnh và là con đực duy nhất trong bộ lạc, những con đực con lớn lên sẽ bị đuổi ra khỏi bộ lạc, được quyền quan hệ với bất kì con cái nào trong bộ lạc, nhiệm vụ tuần tra và bảo vệ lãnh thổ.+ Cái: cơ bắp nhỏ, dẻo dai, nhiệm vụ chính là săn mồi cho cả bộ lạc và nuôi con, các con cái trong cùng bộ lạc thường có mối quan hệ khăng khít với nhau.
- Thành viên chính (nv không có họ) :
+ Manjirou (cái): con cái nhưng sở hữu các giác quan nhạy bén như con đực và cảm nhận các mối nguy hiểm.+ Izana (đực) : thủ lĩnh, vốn không thuộc bộ lạc nhưng đã đánh bại thủ lĩnh cũ và lên đứng đầu.
+ Shinichiro (cái): sinh ra Ema và Manjirou, yếu hơn so với những con cái khác nhưng thông minh và sắc bén nên thành cố vấn của thủ lĩnh.
+ Ema (đực): bị đuổi ra khỏi bộ lạc sau khi lớn lên và phải lưu vong.
Các nv khác:
+ Takeomi (đực): Hổ hoa nam.+ Haruchiyo (đực) : Hổ hoa nam.
+Senju (đực) : Hổ hoa nam.
+ Ran (đực) : Trăn Annaconda.
+ Rindou (cái) : Trăn Annaconda.
- Hinata (cái): Sao la.
- Takemichi (đực) : Quạ đuôi quạt.
- Kisaki (cái) : Cáo đỏ.
- Draken (đực): Đại bàng vàng.
- Seishu (cái) : Sói trắng.
- Wakasa (đực) : Báo săn cheetah.
- Shion (cái): Gấu kodiak.
_________________________________________
Vì thế giới đv rất nhiều loài nên trong đây sẽ chỉ đề cập đến những loài kể trên và thoáng qua những loài khác thôi.Mặc dù các chủng loại khác nhau sẽ sinh sống ở các vùng khác nhau nhưng đều trên cùng 1 lục địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Nhân Thú
FanficTokyo Revengers ver nhân thú thời đồ đá. LỆCH NGUYÊN TÁC, OOC NẶNG. KHÔNG SAO CHÉP, CHUYỂN VER, RE-POST.