[Thông điệp]: Bất đầu từ những chương này, tâm lý nữa chính có thể thay đổi và không còn phù hợp với hình tượng ban đầu nữa do trải qua nhiều biến cố. Đọc những chương tám nhảm tại tổng bộ để có thể thấy tác giả phân tích hành vi, suy nghĩ và lý do vì sao nữ chính lại thay đổi. Bất kỳ những lời góp ý, phê phán nhân vật, chê bai tác phẩm...xin đừng comment trực tiếp để tránh làm mất hứng các độc giả khác và làm tụt hứng chính tác giả, hãy nhắn tin riêng để tác giả rút kinh nghiệm và cải thiện tác phẩm. Đọc lại chương Tám Nhảm Tại Tổng Bộ 1 để biết thêm chi tiết. Sang phần 2, tác giả sẽ cải thiện lại nhiều hơn.
====
Lang Phủ.
Shion đang luyện kiếm ở giữa sân bất ngờ choáng váng mà ngã lăn ra giữa nền đất trước sự kinh hãi của tất cả mọi người.
"Shion!!" Tetsuza vội quẳng thanh kiếm trong tay xuống đất, nó hoang mang chạy tới và đỡ lấy Shion lên, đồng thời hướng về phía mấy đứa nhỏ còn lại gào to: "Mau vào trong lấy nước!"
Cặp sinh đôi Mina và Nina đồng thời bước tới và bắt đầu lo lắng xem xét cơ thể của Shion. Chỉ thấy Shion đang yên đang lành tự dưng sắc mặt tái xanh, đồng tử mở to và mồ hôi lạnh không ngừng rơi ra ướt đầy hai bên thái dương. Khoé môi của cậu nhóc mấp máy khô khốc, cơ thể cứ không ngừng run lên như đang lên cơn co giật.
"Em thấy trong người thế nào? Đừng nói là trúng gió rồi nhé?" Mina kiểm tra cơ thể của Shion cho thật kỹ. Nhưng ngoài ý muốn đó chính là, cả hai chị em không hề nhìn ra được Shion rốt cuộc đang bị bệnh gì.
Từ trong nhà, mấy đứa nhỏ còn lại lôi kéo Kodomo Inoue lảo đảo chạy ra. Inoue vội vàng xỏ guốc, nhanh chóng bước tới và kinh hãi đỡ Shion dậy: "Cái gì thế này, sao đang yên đang lành lại ngã ra đó thế!"
Hinatsuru đang làm đồ ăn trong bếp, nghe tiếng động cũng nhịn không được mà vội vàng lau chùi dầu mở dính trong tay vào cái tạp dề, sau đó khẩn trương mang theo cốc nước chạy ra cho Shion uống.
Shion ừng ực tu gần cạn cốc nước, mãi cho tới khi lông màu lá liễu từ từ giãn ra rồi, tất cả mọi người lúc này mới đồng thời thở phào nhẹ nhõm một hơi.
Kodomo Inoue bế Shion vào trong nhà, đặt nó nằm đại lên chiếu tatami, đồng thời bảo mấy đứa nhỏ khác thay phiên nhau quạt mát cho Shion để tản bớt nhiệt. Cặp sinh đôi vội vàng mang thuốc tới cho Shion uống, mặc dù đối với cái tình trạng bất ngờ này của Shion tụi nó cũng không biết là bị cái gì.
Ồn ào tận mười phút thì Shion mới từ từ lấy lại ý thức. Lúc nó lồm cồm bò dậy, trang phục trên người đã thấm ướt mồ hôi rồi.
"Shion, em thấy trong người không sao chứ? Em làm mọi người lo lắng quá." Tetsuza hoang mang dùng ngón tay vuốt nhẹ tóc mái của Shion sang một bên. Thấy khuôn mặt Shion vì kinh hãi mà không ngừng chuyển sang màu trắng bệch, nó cũng cảm thấy trong lòng không dễ chịu gì.
"Em không sao." Shion mệt mỏi day day trán. "Chỉ là..."
"Chỉ là gì?" Kodomo Inoue ngồi xuống bên cạnh, vỗ vai trấn an của Shion.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba] Tử Đằng Trong Gió | Phần 2
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...