Chương 16: Hạt đậu nhỏ

744 79 16
                                    

[Thông điệp]: Bất đầu từ những chương này, tâm lý nữa chính có thể thay đổi và không còn phù hợp với hình tượng ban đầu nữa do trải qua nhiều biến cố. Đọc những chương tám nhảm tại tổng bộ để có thể thấy tác giả phân tích hành vi, suy nghĩ và lý do vì sao nữ chính lại thay đổi. Bất kỳ những lời góp ý, phê phán nhân vật, chê bai tác phẩm...xin đừng comment trực tiếp để tránh làm mất hứng các độc giả khác và làm tụt hứng chính tác giả, hãy nhắn tin riêng để tác giả rút kinh nghiệm và cải thiện tác phẩm. Đọc lại chương Tám Nhảm Tại Tổng Bộ 1 để biết thêm chi tiết. Sang phần 2, tác giả sẽ cải thiện lại nhiều hơn.

.....

Mất rất lâu cả bọn mới hồi phục, trận chiến với hai thượng nguyệt vừa rồi quá mức nặng nề, sau khi lôi được xác cả đám về từ bãi chiến trường thì ai cũng gần như thoi thóp.

Sau sự kiện Sabito trở thành một trụ cột và Mia chính thức quay về làm Lang trụ thì mọi thứ dần đi đến công đoạn chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Chuẩn bị cho trận tử chiến với Muzan.

Trong trận chiến này, Sát Quỷ Đoàn có hai thứ cần phải đạt được.

1 - Họ phải tiêu diệt được Muzan.

2 - Họ phải tạo ra được thứ thuốc có thể biến quỷ thành người trước khi giết Muzan.

Để cho Mia và cả Rui không chết theo Muzan, thì bên phía nghiên cứu của Shinobu phải được đốc thúc hoàn thành thật nhanh chóng. Shinobu hiện tại đã có máu của hai thượng huyền, thêm cả tế bào mà cô lấy từ hạt đậu nhỏ, và cả máu của Nezuko...Shinobu, Judo, Rui và cả cô Tamayo ở phương xa đều đang nghiêm túc hoàn thành nghiên cứu thật nhanh.

Những thành công đầu tiên từ công trình nghiên cứu đó là một vài con quỷ đã có dấu hiệu biến hoá đầu tiên. Cựu thượng tứ Raku đã mất đi đôi mắt quỷ và lấy lại được đôi mắt con người, ông ta dần không còn thèm thuồng thịt người nữa mà chuyển sang thèm ăn những thứ đồ của con người. Huyết Quỷ Thuật của Mia tạo nên những tế bào gốc ăn mòn tế bảo quỷ của Muzan, chính là một trong những thứ quyết định sự thành công của nghiên cứu lần này.

Rui và cả Nezuko đều đã có thể đi được dưới ánh nắng mặt trời, chắc hẳn ở cả hai phải có điểm chung nào đó mà đến giờ phải là một bài toán khó với Sát Quỷ Đoàn.

Cuộc họp gấp giữ các trụ cột được mở ra sau khi mà Mia và cả Sabito đều đã hoàn toàn bình phục. Mục đích của cuộc họp lần này, đó là tìm hiểu về ấn diệt quỷ mà Tanjiro Kamado, chị Mitsuri và cả Muichirou đã có trong trận chiến trước đó.

Mia cũng có ấn diệt quỷ, đó là khi cộng hưởng từ ấn của chị Mitsuri, ấn bán quỷ của cô đã mất đi và thế chỗ cho ấn diệt quỷ. Nhưng bởi vì sự tương khắc giữ quỷ - người trong cơ thể đã khiến cho phần lớn cơ quan nội ạng của Mia chịu tổn thương sau khi dùng sức mạnh đó. Điều này, là bất lợi đối với Mia.

Cũng chẳng sao cả, vốn dĩ việc bản thân không hoàn toàn là người đã đủ để khiến Mia phải chật vật rồi, ấn diệt quỷ...ấn bán quỷ, chỉ cần nó mạnh thì cho dù có phải bán cả mạng sống thì Mia cũng phải làm mà thôi.

[Kimetsu no Yaiba] Tử Đằng Trong Gió | Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ