8

1.1K 179 45
                                    


1 month later........

Anagnae kooktae nte kalyanam kazhnj oru month thekachirikunnu.
~Congratulations an celebration.~

Ee one monthl taeyum jkyum adi ondakkatha oru divasam polum ondayittilla...avar adiyondaakumbho tae eppozhum jk de guitar ilaan first poyii pidikunnath. Ath kond jk ippa guitar thattum prurath ketti vechekkuvaan.jk de aayudham taede phoneum.and ee one month kond taede velyammachiim jkyum koode katta chunks aayii. Vellymmachii vazhi thetti povo...ahh.. Kanda aariyaam.pinne gyang eppozhum ullath pole thanne angane vibe adich povunnu.





Kooktae House...


Tae kitchenil ninn dosha chuduvaarnn.appo jk kitchenilek keri vanne.

~~ EDIII~~~

~~~ENTHAADAA~~

Jk : ninnod aara nte shirt itt table thodakkam paranje?

Tae : njaan thodachillallo..

Jk : mariyadhakk Sathyam paranjo...

Tae : ath njaan pinne--- aa angane okke kond valich erinj itta njaan thodakkan edukkum...

Jk : ith njaan alakkan kode ittirunnatha...nte shirt..

Tae : aake kore karutha dressum ond avanum ond

Jk : ninne njaan kaanich tharaavedii.

Jk nere taede roomil kerunnu.

Tae : DAa......

Tae  : nte roomil keraruth... Da.. theanga.. thalaya... Ath edukkaleda....aa top  njaan medichitt 2 aazhcha aayoluda....

Jk : nee poodii... Dhee... Nokk...* Tharayilitt chavattunnu*

Tae : da... * Jkne thalliyitt top edukkunnu* ninne kaanich tharaada...

Jk : ohh....

Tae : aahh...

tae kitchenil Vann dhoshamaav edukkunnu.and oodichenn jk de thalavazhi kamizhthunnu....

Jk : Edii alavalaathii....

Tae : aahh...haha...

Tae kitchenilek oodunnu... Jk porake oodunnu.jk dining table irunna jugum vellavum edukkunnu.dinging tableinte chuttum oodunnu.

Tae : Venda... Theanga thalaya....njaan warn cheyuva...

Jk : onn poodii... Maramaakrii alavalathi....

Tae kitcheninn hallilek oodunnu.and jk porake.tae pinnem kitchilek povunnu.and jk taede thalavazhii vellam kamizhthunnu. And tae pinne onnum nokila...kayil kittiya saadhanangal okke vech jknem eriyan thudangii.jk athokke defence cheyunnu.and finally aa kitchen oru mess aayii...

~~Nthuvaada...ith ?~~

Ath nammade Sugayum yoonayum aayirunnu...avar nokumbho  tae mulag podiyude tin thurann  pidich jk kitt oongi nilkunnu.and jk cupil vellam aayii taekitt oongi nilkunnu....

Yoongi : * sigh * aara thodangiye?

Taekook parasparam choondi kaanikunnu.

Yoona : ith ini aar clean cheyyum ?

And veendum taekook parasparam choondi kaanikunnu.

Yoongii : ithungale kond.

____________________________________

2 days later........

~At Hybe College



Sugayum,hobiyum koodii eunbin nekond assignment ezhuthikkunnu.yeonjuna Athum nokki irikunnu.felix avrde koode ond but pulli nthoo velya chidayil aan.joon athinte edayil irunn book vaayikunnu.

~Entangled LoveTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang