1. Jazmine khi đến thế giới Attack on Titan đã 36 tuổi, cộng thêm 20 năm sống trong tường thành thì bây giờ bả đã 56 tuổi.
2. Jazmine cao 1m73
3. Jazmine xác thực bị tâm thần, nhưng đa phần đều tỉnh táo, ít khi rơi vào trạng thái khùng điên lắm.
4. Jazmine thích nhất là cơm cà ri và sủi cảo
5. Jazmine là tín đồ của cà phê
6. Jazmine không có phong thái của một cô gái, nhìn giống một thằng đàn ông hơn.
7. Cô ấy không có gia đình.
8. Cô ấy đã chứng kiến các trận chiến giữa các vị thần và trận chiến giữa các vì sao.
9. Sau khi chứng kiến các trận chiến, Jazmine đã được thần sinh mệnh cho chuyển kiếp.
10. Jazmine sau khi chuyển kiếp đã giết tổng cộng 179 người, trộm cắp 39 lần, phóng hoả 4 lần, 6 lần ăn thịt người.
11. Cô ấy chưa từng dành tình cảm cho ai nên không hiểu "yêu" hay "thích" có quan hệ gì, có gì khác nhau.
12. Tóc của Jazmine nguyên bản là màu đen, vì chuyển kiếp, linh hồn không hoàn chỉnh nên tóc dần chuyển thành màu tro.
13. Ma pháp mà Jazmine dùng là ma pháp khởi đầu, được thần sáng thế ban tặng.
14. Jazmine ban đầu rất không ưa Levi.
15. Cô ấy khá có thiện cảm với Armin.
16. Jazmine ở trong nhóm tân binh gần như là bị cô lập với mọi người.
17. Cô ấy thích chọc điên người ta, nhưng đó là khi cả đoàn lâm vào trầm lặng.
18. Cô ấy tưởng năng lực hoá cứng là dùng ma pháp băng phủ lên.
19. Jazmine gai ưa cái tính trẻ trâu lúc nhỏ của Eren cực kỳ.
20. Lúc ở phiên tòa xét xử Eren, Jazmine bị nhầm thành titan, còn mạnh mồm đòi mời luật sư bào chữa cho Eren lẫn bản thân.
21. Jazmine không già đi, cô ấy chỉ nhìn chững chạc hơn thôi.
22. Mẻ này toàn mặc quần áo màu đen thui thay vì váy nông dân bình dị, cả thành Shiganshina nọi ẻm là Noir (có nghĩa là màu đen)
23. Cô ấy mạnh nhưng không quá tình nguyện cống hiến trái tim cho nhân loại.
24. Jazmine biết tất cả mọi thứ diễn ra, kể cả việc titan hay những bức tường thành đó, nhưng cô ấy không muốn tọc mạch vào thế giới này.
25. Cô ấy xinh... tiếc là bị khùng.
---
Chân dung của Jazmine(Tóc đen dần ngả sang xám khói, mắt đen, tính cách có phần chợ búa)
YOU ARE READING
[Attack on Titan] Bệnh nhân viện tâm thần
Fiksi PenggemarTác giả: Bầu Trời Rực Lửa Thể loại: đồng nhân, giả tưởng, tương lai, ma pháp, đồng nhân, fanfic,... Ngày đào hố: 3/1/2022 Jazmine Laurent là một bệnh nhân tâm thần lâu năm. Couple: không có Lưu ý: OOC tất cả các nhân vật