Y/n có một chiếc crush cực kì hoàn hảo. Cơ mà hắn ta chỉ có bộ mặt vớt vát được cái nết thôi. Chứ nết thì tồi lắm:)
Mà chiếc crush được nhắc đến trong lời Y/n, không ai khác chính là Tsukishima Kei. Độ đẹp trai thì khỏi bàn đến, thể thao cũng giỏi, học thì lúc nào cũng nhất trường, chả phải hoàn con mẹ nó hảo rồi sao?
"Eo. Tsukishima là đồ đẹp trai. Cậu làm trái tim bé bỏng của tớ tan vỡ rồi, bắt đền đó."
Y/n lẽo đa lẽo đẽo theo sau lưng Tsukishima, chu chu mỏ lên nói.
"Tránh ra đi. Cậu cứ lẽo đẽo sau lưng tôi là tôi bị lây bệnh lùn của cậu đó?"
Tsukishima vừa mở miệng, lời nói ngọt ngào liền tuôn ra như suối chảy. Nhưng mà Y/n lại không lấy làm buồn vì điều đó. Quen mẹ rồi chứ buồn bã cái gì nữa?
"Ủa vậy hả? Tớ xin lỗi..." Y/n buồn bã nói. Còn Tsukishima thì mừng thầm, có phải nó từ bỏ rồi không?
"Tớ xin lỗi. Làm sao tớ có thể để chồng tương lai bị lùn giống tớ được chứ. Không sao. Để bảo vệ ngoại hình con của chúng ta, tớ đứng cách 2m nha. Đúng chỉ thị của bộ y tế luôn."
Tsukishima day day hai bên thái dương rồi thở dài. Có phải là đầu óc con nhỏ này không được ổn không?
"Chậc Y/n à. Có thể thôi cái trò này ngay được không? Chúng ta chơi với nhau từ nhỏ, cậu sao có thể thích tôi được?"
"Cái đó gọi là định mệnh, là số phận, là mưa dầm thấm lâu đó. Hiểu không? Ông trời đã bắt tôi thích cậu rồi thì phải làm sao giờ?"
"Không, vô lí hết sức. Nếu cậu đùa thì tôi không vui đâu. Mà có thật thì cậu nên thích người khác đi, tôi không hợp để yêu đâu."
"Hảaaaa? Cậu đang coi thường tình cảm của tôi đấy à?"
"Không phài. Mà là tôi không thích cậu."
Tsukishima liếc nhìn Y/n một cái rồi lướt qua, bỏ mặc Y/n đang đứng sững trong sự shocku này.
Thế những cử chỉ ân cần cậu chỉ dành cho em thì sao? Những lời mật ngọt và những thoáng quan tâm là thế nào?
Chẳng lẽ chỉ là do em tự mình ảo tưởng đoạn tình cảm này sao?
"Thoai, uống coconut cho đỡ buồn nè."
Yamaguchi vô tình đi ngang qua đã chứng kiến hết drama như phim Hàn Quốc này. Với cương vị là một người bạn cùng bạn cực tốt của Y/n, cậu liền nguyên trái dừa, chạy ra vỗ vai Y/n an ủi.
Có lẽ với cậu, em chỉ giống như một người bạn...
Cả ngày hôm đó. Cả lớp thấy con bé Y/n - người lúc nào cũng to mồm, hoạt bát trong lớp hôm nay lại im lặng bất thường.
"Suỵt. Hôm nay cái tên điên kia từ chối nó. Đang thất tình, nhưng mà nhớ giữ bí mật nhá."
Yamaguchi giơ tay trước môi rồi thì thầm nói cô bạn bàn kế hỏi chuyện Y/n. Thôi đi ông ơi. Lớp có 40 người thì ông nói câu đấy với 37 người rồi đấy.
"Em nhận trải bài tarot về đường tình duyên nhé mọi người. Ưu tiên những bạn nào si tình mất não, đang hoang mang không biết nên giật crush, thế nào. Em chắc chắn uy tín 100% về các lời khuyên. Ai có hứng thú vui lòng liên hệ: 012345678. Em làm việc 24/7 ạ, xin cảm ơn mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
HQ x Reader | Xung quanh em toàn là ghệ đẹp {drop}
FanfictionBìa xấu do tự làm thông củm nhe :'(. Vã HQ quá nên viết thoai. " Xung quanh em toàn là ghệ đẹp >3. Gọi em là người chơi hệ đẹp...✨"