KHÔNG GẮN GHÉP TRÊN MỌI HÌNH THỨC, MỌI LÝ DO! ĐÂY LÀ FANFIC CỦA VĂN NGHIÊM MONG MỌI NGƯỜI TÔN TRỌNG!!!
-------------------------
Tự hỏi cả cái lầu 18 ai là người có tính trêu hoa ghẹo nguyệt nhất thì sẽ chẳng ngại trả lời là Đinh Trình Hâm đâu! Vì sao có thể đảm bảo như thế? Vì Lưu Diệu Văn đứa em trai do Đinh Trình Hâm nuôi lớn cũng hưởng tính vô sỉ đấy rồi. Tự hỏi con trai nhà Bác Lý không những tài giỏi hát hay mà còn đẹp phi giới tính.
Và nói về vẻ đẹp là ta không thể nào không nhớ nhung đến đôi chân cực phẩm của Mã Gia Kỳ, và vẻ đẹp xinh như thiên thần của Hạ Tuấn Lâm kèm theo đó là chiếc eo cực phẩm của Nghiêm Hạo Tường.
Vâng, cứ cho là Nghiêm Hạo Tường mặc đồ bó sát hông sẽ tôn lên chiếc eo cực phẩm của anh đi, nhưng trước ống kính là thế sau ống kính mấy ai biết Nghiêm Hạo Tường đã chật vật như thế nào với bạn học Lưu nào đó .
Hôm nay các stylist có phối đồ cho mọi người những phong cách vô cùng tuyệt vời và Nghiêm Hạo Tường sẽ tuyệt hơn nếu không bị ánh mắt đầy " thuyết âm mưu " như muốn nuốt sạch anh. Phải nói là giữ thân hơn cả kim cương đắt nhất thế giới nữa!
" Yah...Diệu Văn em buông eo anh ra được không vậy hả??? "
Nghiêm Hạo Tường nhìn con người hoàn hảo không cái gì là không có ngoại trừ liêm sỉ, anh thực sự quạo muốn chết luôn rồi!
Tự hỏi nay đi quay đã mệt lã còn gặp Lưu Diệu Văn cứ kè kè theo sau lâu lâu lại ôm chặt eo mình dở trò đê tiện khiến anh tức không nói lên lời.
Lưu Diệu Văn không nói gì chỉ cười cười ôm sát hơn mà thôi, Nghiêm Hạo Tường thật sự bất lực rồi chưa bao giờ cảm thấy gục như vậy, chẳng hiểu nỗi có phải bạn học Nghiêm và bạn học Lưu có chất hút dính nhau hay không mà cứ dính nhau lấy thôi.
Nghiêm Hạo Tường khi bệnh siêu siêu bấm Lưu Diệu Văn, khiến cậu nguyên ngày cười không thấy mặt trời.
Còn Lưu Diệu Văn thì thôi khỏi nói cam vừa tắt là liền nhào ôm chặt lấy Nghiêm Hạo Tường dở trò lưu manh của mình anh em xung quanh cũng quá quen nên chẳng nói gì.
Mà nếu xoa eo không thì coi như không đáng nhắc vậy mà người họ Lưu này còn gạ gẫm nói lời trêu ghẹo nữa chứ.
" Mỹ nhân đây đúng là xinh đẹp ah~ muốn đi chơi với ta không? "
Anh trợn to mắt nhìn cậu, máu trong người sôi sùng sục luôn rồi, cứ bị gọi là mỹ nhân này mỹ nhân nọ khiến anh muốn tức điên lên. Giờ lại thêm con sói con mè nheo thích bám người nữa.
" Lưu Diệu Văn em không được gọi anh là mỹ nhân! "
" sao lại không được ạ? Không phải anh chính là mỹ nhân sao? " cậu giả ngơ nhìn anh tỏ vẻ vô hại.
" anh là con trai cơ mà mỹ nhân sao được???? "
" nhưng anh có eo rất thon tay rất nhỏ da rất trắng không phải là mỹ nhân sao? "
"..." Nghiêm Hạo Tường thở dài " nói chung là em không được gọi anh là mỹ nhân nhớ kỹ đấy! " không đợi Lưu Diệu Văn nói lời nào anh vụt chạy đi luôn để lại cậu đang ấm ức nhìn anh.
Nguyên ngày hôm nay buổi ghi hình trôi qua vô cùng bình thường.Anh vừa thấy cậu lại gần là liền kiếm cớ chạy vụt mất.
Sau khi xong buổi ghi hình mọi người cũng lên xe đi đến chỗ làm việc tiếp theo.Trên xe Đinh Trình Hâm đang ôm Hạ Tuấn Lâm vào lòng dở trò gạ gẫm như thường. Nghiêm Hạo Tường ngồi bên phía cạnh quan sát thấy hết quá trình đấy mà thầm nghĩ " mình biết tính vô sỉ ,lưu manh đấy của Diệu Văn học từ ai rồi...."
Nghiêm Hạo Tường thầm mắng cái gì tốt không giống mà giống cái tính vô sỉ đấy là sao? Cả hai người này có cùng gen với nhau à?
Lưu Diệu Văn ngồi phía trước lâu lâu lại quay ra sau nhìn anh ,Tống Á Hiên kế bên để ý liền hỏi .
"Sao thế bộ hai người cãi nhau hả ?"
"...." cậu lắc đầu phủ nhận nói " anh ấy cấm em lại gần...."
" thế thì em phải làm gì trong Hạo Tường cấm em lại gần chứ ???" Tống Á Hiên thắc mắc hỏi lần nữa .
" thì em chỉ ôm eo anh ấy chút thôi với lại ảnh đẹp mà em khen anh ấy là mỹ nhân cái...cái ảnh giận em luôn "
Trùm phát ngôn Tống lão sư cũng bất lực rồi tự nghĩ " Diệu Văn chú nên cảm thấy may mắn đi gặp anh là anh xử chú từ lâu rồi đó!"
Bỏ qua suy nghĩ đó cả hai tự Mã Gia Kỳ ngồi phía sau gọi .Cả hai quay đầu ra sau nhìn .
" sao thế Mã ca?"- Lưu Diệu Văn thắc mắc
" anh chỉ hỏi là tối nay em ngủ với Đinh Trình Hâm một đêm được không Diệu Văn ?" Mã Gia Kỳ lên tiếng .
Tống Á Hiên thắc mắc " sao vậy ạ ?"
" anh không ngủ với Đinh ca sao ?"- Lưu Diệu Văn tiếp lời
"Ừm...thì...nói chung là được không?"
Cả Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên không hẹn mà quay đầu nhìn nhau vẻ mặt khó hiểu trước ngữ khí lúng túng của vị đội trưởng ,Lưu Diệu Văn cũng gật đầu cho qua.
Lưu Diệu Văn:...
Tống Á Hiên :...
Cả hai hiểu rồi...
Thắc mắc của cả hai được giải đáp rồi
Hôm nay cả nhóm chụp hình sẽ mặc sơmi trắng quần đen bí sát và chụp hình dưới nước!!!!
Mà thử nghĩ sơmi trắng mà còn nước thì chẳng khác gì lộ hàng cả ,mà mọi người thường hay nói người quyến rũ nhất là khi chụp dưới nước.
Suốt cả quãng thời gian thay đồ chuẩn bị cho buổi chụp hình Mã Gia Kỳ cứ trốn Đinh Trình Hâm không thôi . Mà Lưu Diệu Văn cũng chẳng quan tâm vì cậu còn chuyện khác quan trọng hơn đó là dỗ anh nhỏ của mình !!!
" Tường ca~ nói chuyện với em đi "
Lưu Diệu Văn cứ lẽo đẽo theo sau Hạo Tường làm nũng ,làm anh không tức mà còn ngại đỏ mặt , bộ không xin lỗi đàng hoàng được hay gì mà cứ sờ mò hoài vậy hả????
Cậu ôm lấy anh vào lòng kéo ra phía sau hậu trường không ngừng giở trò vô sỉ làm người có da mặt mỏng như anh sớm đã đỏ ửng rồi , không kìm được quát :" Diệu Văn em đừng sò eo anh nữa với lại bỏ luôn cái tay em đang có ý định động vào mông anh đi !" uất ức quá rồi,đường đường là Nghiêm tổng cao lãnh vậy mà để đứa nhóc kém tuổi mình làm cho đỏ cả mặt . Lão tử không phục !!!!
" anh đừng né em nữa ~ " trời ạ Diệu Văn hảo soái ngày thường vậy mà giờ vì crush vứt luôn sĩ diện làm nũng .
" không giận em !" Nghiêm Hạo Tường muốn khóc nấc ra rồi tình huống gì thế này ? Ông trời còn thương người hay không bị gạ đến nhường này rồi mà còn chưa tha.
" thật sao?" Cậu thấy vẻ mặt nhiễm đỏ ngại ngùng của anh mà hứng thú nỗi trò trêu ghẹo .
"Pha...phải e...em còn không mau buông ra ! " aaaaaa lão tử là Nghiêm vương cao lãnh không khóc không được khóc nhất định được khóc ! Tâm nói là thế miệng lẩm bẩm là vậy nhưng nước mắt rơi rồi .
" yah...Tường ca anh khóc rồi ?" Lưu Diệu còn không biết ngại vẫn tỏ thói trêu trọc.Nghiêm Hạo Tường cũng kiệt quệ sức rồi không được nữa.
Cả thân ngã vào lòng cậu vẻ mặt ấm ức như đứa trẻ vừa làm sai bị mẹ mắng . Lưu Diệu Văn lấy tay phải ôm chặt eo của Hạo Tường tay trái nhấc cằm anh lên.
" Tường ca bắt đầu từ ngày mai muốn nói chuyện yêu đương với anh~"
" yêu đương gì chứ em chưa đủ tuổi !"
" em thật sự muốn , em sẽ chạy theo anh nói chuyện yêu đương mỗi ngày ,sẽ túm anh lại mỗi khi anh muốn bỏ trốn ! "
Hạo Tường không chịu nổi đành bật cười trước sự dễ thương của đệ đệ út nhà mình gật đầu :" được được em muốn gì cũng được ~"
"Aaaaa Tường ca sao anh có thể đáng yêu tới mức này cơ chứ !!!"
Cả hai ôm nhau bám nhau không ngừng chủ yếu là Diệu Văn bám người thương còn Hạo Tường thì khả ái chiều người thương lắm cơ ❤
Cả cuộc nói chuyện khi nãy của cả hai đều được thu vào tầm mắt của anh em , cả nhóm nhìn sang Đinh Trình Hâm đang mặt dày tán tỉnh Mã Gia Kỳ rồi lại nhìn sang Lưu Diệu Văn đang ôm lấy Nghiêm Hạo Tường thầm nghĩ " kiểu tỏ tính mạnh bạo vô sỉ đúng là chỉ có hai anh em nhà họ Đinh và Lưu mới dám làm thôi !!!"
-----------------------------------
Wattpad : jinyiiz
Manga toon : Jin Yi_Viking
BẠN ĐANG ĐỌC
| Văn Nghiêm | Gen di truyền!
RomanceAuthor : jinyiiz Edit : jinyiiz Couple : Văn Nghiêm Tên fic : gen di truyền Nội dung : cả cái lầu 18 không ai là không biết Lưu Diệu Văn do một tay Đinh Trình Hâm nuôi lớn cơ mà điều đau lòng ở đây là vị em út này tính gì không thừa hưởng mà lại t...