chapter 1

972 37 0
                                    


Căn cứ tình tiết cần, nội dung đều là giả lập, tuyệt đối không nên coi là thật

Cre: adingifc

....


Tại cách ly ngày thứ ba, Thẩm Mộng Dao liền bắt đầu lấy Baidu Search sự kiện Hắc Miêu be trải qua dạng này tự tổn tám trăm phương thức cố gắng cho mình tẩy não kia một giây đã lâu rung động nhất định chỉ là cầu treo hiệu ứng mang đến ảnh hưởng xấu, tiếc nuối chính là tựa hồ không quá mức hiệu quả, huống chi cũng không đả thương địch thủ một ngàn.
Cầu treo hiệu ứng: Đương cùng người đồng hành nơm nớp lo sợ cùng một chỗ qua cầu treo lúc lại không tự chủ được tim đập rộn lên, cũng nghĩ lầm đây là đối phương làm mình động tâm, từ đó sinh sôi ra hormone tình yêu .

Vốn cho là chỉ cần kết thúc năm trước một lần ngoại vụ cuối cùng sau liền có thể về nhà thư thư phục phục qua một kỳ nghỉ dài hạn, ai có thể nghĩ chỉ là rất không trùng hợp mà xuống lầu, dự định tại đêm nay ngoại vụ trước bay muốn mua điểm đồ uống cùng đồ ăn vặt mang đi, rất không trùng hợp ở trung tâm phụ cận cửa hàng giá rẻ cổng gặp được kéo lấy rương hành lý chuẩn bị đi sân bay về Tứ Xuyên –Viên Nhất Kỳ , rất không trùng hợp trước sau chọn tốt thương phẩm cách nửa bước khoảng cách đứng xếp hàng.

Chính lấy điện thoại cầm tay ra quét mã trả tiền hai chiều, cửa hàng giá rẻ ngoài cửa liền đến rồ lại đến một cỗ xe cấp cứu, từ trên xe lao xuống mấy cái bọc thật dày trang phục phòng hộ người, nói cho trong tiệm ba người cần bị lập tức kiểm tra cách ly.

Bởi vì luân phiên một cái khác cửa hàng giá rẻ nhân viên vừa mới chẩn đoán chính xác mới viêm phổi virus, hiện tại trong tiệm nhân viên cửa hàng là tiếp xúc mật thiết người, mà vì thích đáng lý do, Thẩm Mộng Dao cùng Viên Nhất Kỳ hai cái này chỉ ở cửa hàng giá rẻ ngây người mấy phút thằng xui xẻo cũng liền mang
theo cần bị cách ly 14 ngày


......

Bất quá các nàng tiếp xúc chỉ là gián tiếp gián tiếp, không cần bị cưỡng chế trực tiếp kéo đi khách sạn tập trung cách ly, mười phần vinh hạnh nhân sinh lần thứ nhất ngồi lên xe cứu thương, được đưa đi bệnh viện xếp hàng, chờ đợi, giày vò đến ban đêm mới vòng bên trên, bác sĩ dùng dài ngoáy tai đâm vào chuyển mấy lần lấy tốt lắm, bảo tồn đợi thật lâu lấy bị tập trung đưa đi làm hạch chua kiểm trắc.

Thẩm Mộng Dao lựa chọn trở lại sinh hoạt trung tâm cách ly, dù sao cuối cùng một trận công diễn sau trung tâm thành viên đều đi được bảy tám phần, ban đêm ngoại vụ máy bay đã bị xe buýt đưa đi sân bay, số ít mấy cái động tác chậm một chút nghe nói hai người bọn họ chuyện này sau cũng hoả tốc mua vé về nhà.

Trong tin tức không phải nói truyền nhiễm tính đặc biệt mạnh mà, mặc dù mình chỉ là cùng nhân viên cửa hàng cách quầy thu ngân mặt đối mặt mấy chục giây, nhưng vạn nhất thật bất hạnh trúng chiêu, lây cho người nhà chẳng phải là muốn hối hận chết, tính toán thời gian, xem ra năm nay ăn tết không có cách nào cùng người nhà cùng một chỗ qua, ủy khuất một chút vẫn là đáng giá, dù sao trung tâm có ăn có uống, Tuo Tuo cùng Chuxi cũng tại, một người hai mèo cũng sẽ không nhàm chán.

Kỳ cách lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ