chapter 3

229 22 0
                                    

 Warning 


_______________________________________________________-


Thẩm Mộng Dao tại đối với mình sinh khí.

Nàng không biết cái kia ma xui quỷ khiến trả lời chữ được có phải là hay không mở ra chiếc hộp Pandora chìa khoá, đối với mình thỏa hiệp một giây lòng trắc ẩn sẽ hay không trở thành một lần nữa đảo loạn thật vất vả bình tĩnh mặt biển kẻ cầm đầu, tương lai lại sẽ trở thành hối hận bị đính tại 2020 hồi ức sỉ nhục trên kệ.

Vô luận Thẩm Mộng Dao nghĩ như thế nào, tóm lại Viên Nhất Kỳ gọn gàng đóng cửa lại, đồng thời đem hắc ám cùng bất an cũng ngăn cản ở bên ngoài, nàng lấy đi trên ghế sa lon khoai lang ca, mười phần không khách khí cho mình trải tốt chăn mền cất kỹ gối đầu, bắt đầu từ đó tại 336 nửa cái lâm thời ở chung sinh hoạt.

Sở dĩ nói là nửa cái là bởi vì Viên Nhất Kỳ mỗi ngày chỉ ở 336 ngốc nửa ngày, đi theo mặt trời bước chân xuất hiện cùng biến mất, tại đêm tối rời đi sau cùng giáng lâm trước vào xem, giống nhau ẩn hiện tại quán bar khách quen.

Buổi sáng hôm đó trước khi đi không có ước định về sau thế nào, Viên Nhất Kỳ lại tại ngày thứ hai ôm đồ vật yên lặng tới, Thẩm Mộng Dao cũng không có chất vấn nàng tới làm gì, hai người đều ăn ý ngầm thừa nhận làm bạn bảo đảm chất lượng kỳ là cách ly kỳ đầy trước, lại không người hỏi vì cái gì, nếu như nhất định phải cái quan phương giải thích, hai người nhất định sẽ trăm miệng một lời nói: Chúng ta một người không ngủ được, đều do 《 Cảng quỷ thực ghi chép 》 Thật là đáng sợ!

Thế là từ ngày thứ ba bắt đầu, nguyên bản một mình ở tại riêng phần mình gian phòng lẫn nhau không quấy rầy nhau hình thức biến thành buổi tối bảy giờ trước kia Viên Nhất Kỳ bước vào cùng tay cơ switch, mang theo một chút ăn vặt, kẹp lấy quyền đấm cước đá Tiểu Ban tới, buổi sáng ước chừng sau mười giờ hai người đều tự nhiên tỉnh ngủ, lại thu dọn đồ đạc đúng giờ trở về, ranh giới cuối cùng là trời tối lúc ẩn hiện, tất cả mọi người tự giác tuân thủ điểm ấy.

Giống văn phòng bên trong dân đi làm đồng dạng đúng giờ, làm từng bước đánh thẻ, mỗi ngày làm theo thông lệ.

Mình là cộng sự của em ấy sao?

Thẩm Mộng Dao muốn hỏi, nhưng lại không muốn nghe đến đáp án.

Tại Viên Nhất Kỳ nhìn thấy trực tiếp bên trong bị đủ kiểu khó xử mình, từ bỏ không đếm xỉa đến an toàn nhất lý trí cách làm, lựa chọn đỉnh lấy phong hiểm xuyên qua tối như mực hành lang xông lại lúc, Thẩm Mộng Dao liền rõ ràng dao động, trong lòng có quen thuộc rung động, loại cảm giác này cũng không lạ lẫm, bởi vì lần trước là tại 2017 Năm, cũng là bởi vì người này.

Thế nhưng là nàng có chút không rõ Viên Nhất Kỳ là thế nào nghĩ, muốn em lưu lại cùng chị sao? là nàng hỏi, người này một búa đem hai người không liên kết cùng không gian đánh cho vỡ nát, về sau lại quy củ giống cái cầm xuyên phật châu suốt ngày niệm tâm kinh lão hòa thượng, thanh tâm quả dục khám phá hồng trần, không nhuốm bụi trần lục căn thanh tịnh.

Kỳ cách lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ