chapter 4

231 13 0
                                    

Waring !!!!!!!!


...


Ngọa tào, mình đây là thật bị một nhân cách khác bắt đi?

Viên Nhất Kỳ bị dọa đến cổ co rụt lại, phảng phất bị bàn tay vô hình nắm chặt nàng gáy.

Ngọa tào, mặc dù đây là mình ngày ngày suy nghĩ, nhưng Viên Nhất Kỳ mình có phải hay không có chút không khỏe ?

Thẩm Mộng Dao cứng đờ cứng cổ hồi ức nhìn qua đồng nhân văn tình tiết, hoài nghi Viên Nhất Kỳ thân thể này bên trong là không phải chen vào năm 2017

Viên Nhất Kỳ từ trên ghế salon đứng lên đi nhà vệ sinh lúc, Thẩm Mộng Dao liền đã bị đánh thức, nửa mê nửa tỉnh thân thủ không có nặng nhẹ, thậm chí đâm đầu vào khung cửa nhà, còn tốt khung cửa là co dãn tính chất, nàng không có kêu lên đau đớn chỉ hít vào một hơi, động tĩnh vẫn như cũ quả thực không nhỏ, Thẩm Mộng Dao cố gắng khắc chế muốn cười xúc động, khoan thai tự đắc hướng giữa giường bên cạnh rụt rụt, nửa cái mặt vùi vào trong chăn, bí mật quan sát người này làm cái đêm còn có thể náo ra cái gì trò cười.

Không nghĩ tới người này mơ hồ đến nhà vệ sinh đèn đều quên tắt, lảo đảo lao ra sau, chậm rãi từng bước liền thẳng đến hướng nàng chỗ giường , Thẩm Mộng Dao còn đến không kịp làm ra phản ứng, liền đã cùng một mảnh khác ấm áp da thịt thân mật dính vào cùng nhau, cực mịn xúc cảm nói cho Thẩm Mộng Dao cái này bên trên thác sàng người đi ngủ vẫn không thích mặc quần.

Tốt a, mặc dù chính nàng cũng không có mặc, có vẻ như không có tư cách gì nói người khác.

Nhà vệ sinh ánh đèn vừa vặn từ Viên Nhất Kỳ phía bên phải lọt ra, trong bóng tối Thẩm Mộng Dao khó chịu híp híp mắt, mèo đồng dạng nhìn về phía ngộ nhập lãnh địa người, trong chăn dính vào cùng nhau chân có chút nóng lên, không biết là quá chấn kinh hay là cái gì, Viên Nhất Kỳ đến bây giờ cũng không có tự giác rời khỏi, nàng đi dạo đầu óc xử lý logic, vì bảo đảm vạn vô nhất thất, chần chờ mở miệng trước hỏi.

Hiện tại là năm nào?

Năm 2020, mới quan tình hình bệnh dịch, sinh hoạt trung tâm cách ly mười bốn ngày!

Viên Nhất Kỳ nói có chút không rõ ràng cho lắm, đầy trong đầu ba con mèo nghi hoặc meo meo gọi bậy, nhưng vẫn là nhu thuận trả lời, dù sao ai có thể nghĩ tới Thẩm Mộng Dao não động sẽ một nháy mắt bão tố đến xa như vậy đâu.

Hô, ám hiệu đối mặt, là cái kia bực mình bạn gái trước Viên Nhất Kỳ không sai, gần đây trêu đến mình bực bội vạn phần kẻ cầm đầu. Sau đó nhưng lại lâm vào thế bí, ai cũng không có lại làm ra bước kế tiếp, phảng phất tại chơi ai động trước ai liền thua người trò chơi, Thẩm Mộng Dao nằm ở trên giường nhìn không thế nào rõ ràng chỉ riêng Viên Nhất Kỳ mặt, chỉ có thể phân biệt ra nàng cứng đờ ngồi ở đằng kia không nhúc nhích, tựa hồ suy nghĩ viển vông rất không chuyên tâm.

Lại là bộ kia thanh tâm quả dục bộ dáng, Thẩm Mộng Dao tức giận đến nghĩ thuận chân một cước đem nàng bay đạp xuống giường, Viên Nhất Kỳ càng là né tránh, tỉnh táo, kia loạn tâm Thẩm Mộng Dao lại càng thấy phải tự mình đáng thương buồn cười, dựa vào cái gì a?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kỳ cách lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ