Request by: @hiuchu4
——————————————
Bạn và Kageyama gặp nhau lần đầu tiên khi vô tình đi qua câu lạc bộ bóng chuyền. Đã được nghe nhiều về anh từ các bạn nữ trong lớp nên chắc chắn anh có cả khối người theo đuổi trong đó có bạn. Nhưng gan bạn nhỏ lắm không đủ can đảm để tỏ tình một phần là vì sợ anh từ chối, phần còn lại là do anh đã có người thương mất rồi, chỉ đành giữ tình cảm này trong lòng thôi! Mọi chuyện đều diễn ra rất bình thường cho đến khi cô bạn lớp trưởng đi thu vở bài tập thấy bạn cắm cúi làm gì đó. Bạn không để ý mà cứ loáy hoáy ghi dòng chữ rõ to: " Y/n yêu Kageyama Tobio"
Không một ai để ý cả, cô bạn lớp trưởng nở một nụ cười không mấy tốt đẹp và cũng mấy ai hay người mà anh thầm thương trộm nhớ lại là người đang thu bài tập đây. Có vẻ như từ giờ trở đi Y/không thể sống một cách yên bình nữa rồi.
Như mọi ngày Y/n đến trường nhưng không khí hôm nay có vẻ khác. Vừa vào đến cửa lớp đã thấy mọi người xì xầm bàn tán, điều đó chẳng có gì lạ, có thể họ đang tụ tập nói xấu ai đó thôi. Nhưng sao phải chỉ trỏ vô bạn bạn làm gì thế? Cũng thắc mắc không biết chuyện gì liền hỏi một bạn trong lớp.- Lớp mình có chuyện gì mà ồn ào thế cậu??
- Hểee tớ nghe mọi người bảo Y/n cướp người yêu của lớp trưởng... Kageyama Tobio, lớp 1-3 ấy!
Chuyện này là sao....việc bạn trở thành tiểu tam mà cướp bồ của bạn học??
- Lúc sáng thấy lớp trưởng chạy vào lớp mà mặt mũi sưng húp, các bạn lại hỏi thì biết chuyện, tớ cũng là nghe được của người khác thôi.
- H/n!!
Chất giọng có phần gấp gáp lại lo lắng gọi tên cô bạn đáng thương kia còn ai khác nữa:)) chuyến này coi như xong bạn thật rồi, chưa gì đã tạo ấn tượng xấu trong mắt crush.
- Cậu sao vậy! Tớ nghe bảo cậu khóc..không sao chứ?
Hành động rõ là đang quan tâm kìa, còn đưa tay lau nước mắt cho nữa
- Tớ không sao chỉ là tớ nói mình thích cậu nên họ cảnh cáo tớ tránh xa cậu..hic tớ không muốn xa cậu mà buồn khóc thành ra thế này.
Khóc đến sưng mắt sưng mũi kia đến bạn nhìn còn thương.
- Là ai làm cậu ấy bị như vậy?
Vừa dứt câu thôi mà lớp dồn mắt hết về phía bạn rồi kìa đoàn kết ghê nhỉ
Kageyama bực tức ra mặt đi thẳng về phía bạn mà quát lên
- Xin lỗi cô ấy ngay!!
- Cậu dựa vào đâu mà bảo tớ xin lỗi? Tớ vừa đến lớp đã bị bàn tán bản thân còn không hiểu chuyện gì lại bị gắn mác trà xanh!
- Không có chuyện gì là không có lí do c...
- Thì đúng là có lí do nên mới như vậy!
- Lí do? Lí do của cậu là gì mà hại cậu ấy thành ra như thế?
- Cậu không cần biết điều đó, quan trọng là tớ vô tội
- Vô tội? Ha..cậu hay thật đấy! H/n đã từng bảo cậu là một kẻ không ra gì...bây giờ thì chuyện đã rõ rồi. Tôi không ngờ mọi chuyện đã rành rành ra như thế mà cậu còn bảo cậu vô tội..oan lắm sao? Hả!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚛𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚂𝚘𝚞𝚕𝚖𝚊𝚝𝚎
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ xinh với các anh❤️ Haikyuu x reader