8.Iwaizumi Hajime

725 82 11
                                    

Request by: @PUPU0819

———————————-

Iwaizumi thuộc kiểu người nóng tính, cộc cằn nhưng không thể phủ nhận rằng anh ta chính là vô cùng ân cần và dịu dàng với người mình yêu. Là hình mẫu bạn trai lí tưởng của các cô gái bởi thân hình chuẩn 6 múi chiến đét cùng với gương mặt nam tính, thế nên sức hút của anh đối với người khác giới phải gọi là cực mãnh liệt nhưng mà hàng ngon như thế các chị đâu phải muốn có là được, vậy nên Y/n em đã đặt hàng từ khi còn bé tí rồi cơ.

Thành quả của việc một nam một nữ ở bên nhau từ bé đến lớn là gì cơ??

5 tuổi

Iwaizumi lần đầu biết rung động là cảm giác như thế nào!?

Y/n ngay từ khi còn nhỏ đã sinh ra tật hậu đậu, mẹ vì lo em trên đường đến trường lại không cẩn thận mà ngã té ở đâu đó nên đã dặn dò kĩ lưỡng rằng phải nhìn đường đi cần thận! Giây trước vừa vâng dạ giây sau mắt nhắm mắt mở liền ngã nhào ra đường. Vì sợ mẹ sẽ mắng nên em nào dám kêu la, ngồi lì trên đường mà tuổi thân rơm rớm nước mắt, chân của em có lẽ té đau quá bây giờ không đứng dậy nổi nữa rồi.

- Này Y/n không sao chứ!!

Đó là bạn cùng lớp của em, Iwaizumi Hajime và cũng là hàng xóm thân thiết, cậu ấy vừa ra khỏi nhà thấy em ngồi đó đương nhiên phải chạy lại hỏi han.

- Tớ...huhu tớ bị té đau quá đứng lên không nổi nữa!

Y/n ngước lên nhìn người bạn trước mặt với dáng vẻ oan ức vô cùng. Đôi mắt mơ hồ, trong veo lấm lem nước mắt cùng với cặp má đỏ ửng phúng phính đánh thẳng vào tâm trí Iwaizumi! Một cảm xúc rung rinh khó tả. Iwaizumi cảm nhận được tim cậu đập loạn nhịp, đến độ không chịu được. Đối với tâm hồn của một đứa trẻ, Iwaizumi chỉ biết rằng tại thời điểm đó trở đi cậu nhất định sẽ bảo vệ Y/n thật tốt.

10 tuổi

- Iwa-chan thích ai trong lớp này thế???

- Sao tự dưng cậu hỏi như vậy?

- Tại vì năm sau có thể tụi mình sẽ không được học chung nữa rồi! Cứ coi như đây là điều bí mật đi! tớ không nói cậu cũng không nói thì chắc chắn không ai biết đâu!! Cậu thích ai?

Chính xác thì hôm nay là tổng kết có nghĩa là sang năm em lên cấp trung học. Vì em nghĩ rằng năm sau có thể sẽ không được tiếp tục học cùng lớp với cậu ấy nữa nên mới hỏi việc cậu thích ai. Mà em cũng lớn rồi, đương nhiên là vô cùng hứng thú chuyện tình yêu trai gái, chính em cũng đã tia được một người rồi đó nha! Là cậu ấyy! Vì vậy mà em càng thêm tò mò muốn biết câu trả lời, nên mới có cảnh suốt cả buổi tổng kết em đều bám đuôi Iwaizumi hỏi cậu vấn đề này.

- Trả lời tớ đi mà Iwa-chan!!

Em nài nỉ cậu mãi thôi! Cứ dính lấy cậu, bắt cậu phải trả lời câu hỏi của em

- Cậu nói trước đi rồi tớ nói.

- Ểh.. tớ á? Tớ thích Iwa-chan!!

- Vậy được rồi tớ cũng thích tớ.

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚛𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚂𝚘𝚞𝚕𝚖𝚊𝚝𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ