CHAP 2
Ngày hôm sau, cuộc họp để giải quyết mâu thuẫn của giám đốc sáng tạo – Kỳ Duyên và trưởng phòng thiêt kế Phạm Đình Minh Triệu về mẫu thiết kế mới của công ty tiếp tục diễn ra. Cuộc tranh luận này quyết liệt hơn rất nhiều do không còn sự có mặt của các thành viên hội đồng quản trị. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, không thể kiềm chế được nữa Minh Triệu đã nói hết những gì cô ấm ức từ hôm qua.
"Cô nghĩ cô là ai, con gái chủ tịch là ngon à, đi du học nước ngoài là ngon à, chắc là cái kiều tiểu thư giả vờ mang tiếng du học để qua đó ăn chơi bay nhảy thôi chứ gì. Kiến thức thẩm mỹ chẳng biết tới đâu mà cứ thể hiện như là mình am hiểu lắm í. Buồn cười thật. Nếu không phải con chủ tịch thì không biết có đủ tư cách là nhân viên của tôi hay không chứ đừng nói là ngồi đây nêu ý kiến vẫn vơ như vầy " – Minh Triệu nói 1 tràng không ai chen vào được, vì cô đã ôm cục tức này từ buổi họp hôm qua đến giờ, thật ra nhịn được đến ngày hôm nay đã là kì tích với cô rồi.
Nãy giờ ngồi nghe Triệu la lối nặng lời với mình nhưng nét mặt của Duyên vẫn không hề thay đổi. Vẫn nét lạnh lùng có chút bất cần khiến nhiều người không có thiện cảm trong lần đầu tiên. Sau khi thấy có vẻ đã chịu im lặng Duyên mới đứng dậy tiến đến áp sát người Triệu làm cô có chút bất ngờ và bối rối, không hiểu sao tim cô đập mạnh một cách khó hiểu và như hẫng mất đi một nhịp, nhưng cô cũng cố gắng bình tĩnh hết sức nghe rõ từng lời Duyên thốt ra:
"Cô muốn nói hay nghĩ gì về tôi thì tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn cô nhớ rằng tôi là giám đốc sáng tạo ở đay, mọi thiết kế đều do tôi duyệt, kí hay không là quyền của tôi, nên cô hãy liệu mà làm. Nếu phải sửa lại nhiều lần thì không phải lỗi của tôi. Nhớ đấy"- nói xong Duyên cười nhếch mép 1 cái rồi quay đi trong khi Triệu vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Triệu không ngờ trên đời này loại tồn tại loại người như thế. Ở đâu ra cái kiểu lấy quyền lực ra dọa người khác vậy chứ. Thật ra Triệu là người rất giỏi thuyết phục người khác, có nhiều dự án của công ty ban đầu không được nhiều người ủng hộ nhưng bằng khả năng của mình Triệu đã thuyết phục được mọi người. Nhưng lần này gặp phải con người này thì đúng là xui xẻo cho cô mà.
Là một người có cái tôi rất lớn nên dù đã bị Duyên dọa sẽ không kí nhưng Triệu vẫn kiên định với ý kiến của mình. Cô vẫn trình lên những mẫu thiết kế theo ý tưởng của mình, và tất nhiên không ngoài dự kiến tất cả đều bị trả về. Triệu nộp lên 5 lần và bị trả về đủ 5 lần, Triệu cứ nghĩ chỉ cần cứng rắn một tí thì sẽ thuyết phục được con người kia. Nhưng Triệu đã lầm, không những liên tục trả hồ sơ về, mà Duyên còn bonus thêm quả troll Triệu trong hồ sơ thứ 5 "Để xem tôi với cô ai cứng hơn"- kèm theo đó là icon nhếch mép đểu đểu hệt như thói quen của Duyên. Triệu thật sự mệt mỏi với con người này rồi. "Chẳng phải cô ta đã nói rồi sao còn chống đối chỉ khổ cho mình thôi, chẳng lẻ mình phải chịu thua cuộc sao. Mà thôi kệ đi, chuyện đó tính sau, bây giờ đi kiếm đồng bọn xả đống stress này mới được chứ không thì mình bị điên mất"- Triệu thầm nghĩ.
Nói là làm 30 phút sau Minh Triệu cùng với những chiến hữu của mình đã có mặt trong một pub nổi tiếng ở Sài Gòn để quẩy. Triệu đem hết chuyện kể cho cả bọn nghe với thái độ không thể khó chịu hơn. Sau 1 hồi nghệt mặt nghe 1 sớ kể tội của Triệu, cuối cùng Đỗ Long cũng được mở miệng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh năng của em - [Triệu - Duyên]
FanfictionCó những người sinh ra đã dành cho nhau.... Dù đi xa cách mấy cũng trở về bên nhau Đây là bộ truyện mình đã viết cho couple Quỳnh - Tú khoảng 4 năm trước nhưng thuyền tan nên truyện cũng drop. Nay có cảm hứng viết lại nên muốn viết tiếp những điều d...