❤ XOXO 53 ( "Awkward II" ) ❤

955 46 8
                                    


Chapter 53


____________________________________




Baekhyun's POV



"Hi Taeyeon" - bati ko saknya. Pero nakatingin lng sya sakin kaya nginitian ko sya mejo naawkwardan ako dahil sa titig nya. Ilang Segundo bago sya nagsalita.



"Hi... Baekhyun" - sagot nya at ngumiti sakin.


Sa totoo lng ang awkward dahil walang kht isang nagsasalita samin dahil nakatitig lng kami sa isa't isa.


"Uh guys dun lang kami sa sala ah, sayaw lang kami" - singit ni Yuri habang hila hila si Do. Sinundan ko nmn ng tngin si Do pero binigyan nya lng ako ng ngiting nakakaloko. Muli kong tinignan si Taeyeon pero nakatingin dn pala sya kila Yuri habang papalayo kaya tinawag ko sya.


"Taeyeon" - tawag ko sknya para mapalingon sya sakin


"Hmm?" - tanong nya sakin habang nakangiti. Ang awkward tlga.


"Uh.. Kumain kana?" - tanong ko kasi wala kaming mapagusapan


"Hindi pa eh..." - sabi nya habang umiiling.


"Sabay na tayo" - pagyaya ko, masaya naman ako dahil nakita ko na sya ulit at nakakausap ko na sya ulit.


"Si-" - nagsalita sya ng maputol dahil my lalaking umakbay sknya kaya napatingin kaming dalawa sa lalaking nang akbay sknya.


"Taeyeon!!!" - sabi ng lalaki habang nakatingin kay Taeyeon.


"Minhyuk?"- pagsabi ni Taeyeon kaya nwala namn ang ngiti ko sa mga labi ko


"Ang ganda mo naman ngayon!" - sabi nya sabay inaamoy si Taeyeon.


"Pre, distansya naman"- bigla kong nsabi. Hndi ko alam bakit bigla nalng lumabas sa bibig ko ang salitang iyan. Naptingin nmn silang dalawa sakin.


"Bakit? Boyfriend kaba nya?!" - pasigaw nyang sabi kaya napatingin ang ibang malalapit na tao samin dahil sa lakas ng pagkatanong nya. Hndi ako nakasagot kasi tama nga namn sya, d naman kami ni Taeyeon pra magsabi ako ng gnun.


"Kapal ng muka, kala mo nmn kayo!" - sigaw pa nya pero tumahimik nalang ako


"Tumigil ka nga Minhyuk! Lasing kana oh! Aga aga pa puro alak agad tinira mo!" - saway saknya ni Taeyeon


"Bakit? Gsto mo bang ikaw ang tirahin ko?" - tanong nya kay Taeyeon kya d ko na napigilan hndi magsalita.


I think I love you 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon