Sorry sa matagal na UD ah? Bakayon na, bka magsunod sunod ang update ko.Baka lang haha. Advance Merry Christmas pala! ^^
Chapter20
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
D.O'S POV
"Hoy gsing!!!" - sigaw sakin ni Chen.
"Ano ba yan, nttulog pa ko eh -_____-" - inis kong sabi at nagtakip ng unan
"Antok? Ano ba gnwa mo kgabi?! Antok na antok ka?"
"Maaga pa nmn eh!"
"Anong maaga?! 12pm na!"
"Oo na! tayo na ko mya! tss!" - sbi ko at lumabas na sya
Hays. Antok pa ko eh. Tumayo na ko ng kama ko at nag banyo. Hilamos at tutbrash. Lumabas na ko pagtapos at kumain.
"Bro, alis muna ko ah, pag hnanap ako ng mga ksama ntn sbhin mo lumabas kmi ni Sunny" - Suho, tumango nlng ako.
Naalala ko. Gsto pla mkipag meet ni Yuri sa park. Ppnthan ko pba sya? Wla na nmn na dpat pagusapan pa. D ko na rn sya kelangan mkta pa. Wla nnmn na kmi eh. Tpos na kmi.
Pgtpos ko kumain, pmunta ako ng kwarto at umupo sa kama. Prang gsto ko sya pnthan na ayaw. Tumayo ako at pmunta ng banyo pra maligo at pagtpos nagbhis ako.D ko alam prang my tumutulak sa paa ko na dpat pmunta ako. Tnignan ko ang orasan, 12:35pm na. Mlpit na mag 1pm kya umalis na ko.
Sandali lng nkrating na ko run. At nkta ko si Yuri na nkaupo sa bench kya lumapit nmn ako. Paglapit ko sinalubong nya ko nh mahigpit na yakap. Pero inalis ko dahan dahan ang sarili ko sknya.
"Uhm.. D.O..."
"My ssbhin kaba?" - sbi ko
"Yung nangyare ng isang gabi"
"Tpos nmn na un dba? Nangyare na eh"
"Sorry" - yumuko sya at nkta kong tumulo ang luha.
Ang sakit sa feeling na mkta mo umiiyak ang taong mahal na mahal mo. Pero ms msakit ang mkta na ang taong mahal mo ay my ksamang iba.
D ako sumagot. Hnrap nya muka nya ulit sakin. Prang d ko kya mkta sya tlga ng umiiyak. Kya tumingin nlng ako sa paligid. Pati ako naiiyak eh.
"Sorry kng nagkamali ako.Sorry kng d kta nppansin, sorry kng nsaktan kta." - naiiyak nyang sabi at d na rn npgilan ng luha ko tumulo
"Mahal na mahal kita Dyo..." - habol pa nya
Hnwakan ko ang muka nya ng dalawang kamay ko