Chương 11

302 10 0
                                    

Sau một lần đạt được cao trào nữa, Jisoo cuối cùng cũng không chống đỡ nổi, mệt mỏi chìm vào giấc ngủ.

Taehyung dùng khăn nóng lau sạch sẽ chất lỏng ở giữa hai chân cô, giúp cô tẩy trang sơ qua rồi mới lên giường chui vào chăn, ôm cô vào lòng.

Sau khi tham gia hoạt động ở nước ngoài, ngồi máy bay rồi chuyển sang ô tô, tính ra đã gần ba mươi tiếng đồng hồ anh không ngủ.

Đáng lẽ người đại diện Kevin sẽ đến khách sạn ăn cơm với anh, nhưng anh ấy chịu không nổi, đã trở về khách sạn trước.

Chỉ có anh, bởi vì muốn sớm gặp được cô, nên cố tình viện lý do để đi.

Nào ngờ, vừa đến đã thấy cô và tên tiểu thịt tươi kia cử chỉ thân mật, nói nói cười cười, anh lập tức thấy hơi giận nên cũng phớt lờ cô.

Nhưng Jimin cũng là một kẻ thích nhiều chuyện, còn cố tình để anh đưa cô về khách sạn.

Lần này, có thể không xảy ra chuyện sao?

Mấy năm không gặp, lá gan của cô gái nhỏ càng lớn hơn, dám chủ động quyến rũ anh, trêu chọc anh.

Mà chính anh cũng không thể từ chối, cứ thế dễ dàng tha thứ cho cô.

"Em nhé," Taehyung chạm vào đôi môi bị hôn đến sưng đỏ của cô, thở dài: "Anh phải làm thế nào với em mới đúng đây?"

Giọng nói của anh trầm thấp khàn khàn, trong màn đêm tĩnh lặng khiến người ta say mê.

Chỉ tiếc, người nằm trong vòng tay anh đã đắm chìm trong mộng đẹp.

Đêm nay, Jisoo lại nằm mơ.

Cô mơ về năm năm trước.

Hôm đó, sau khi cô hoàn thành xong cảnh quay trở về thành phố B, vừa mới xuống máy bay thì nhận được điện thoại từ người đại diện của Taehyung

"Cô Ji đúng không? Tôi là Linda, cô có rảnh không? Tôi muốn nói chuyện với cô." Người đại diện này nổi tiếng trong giới, giọng điệu mạnh mẽ, giống với phong cách bình thường của chị ta.

"Hôm khác nhé, gần đây em rất bận ạ."

Cô cũng phần nào đoán được đối phương muốn nói gì, lập tức từ chối theo bản năng.

Đáng tiếc, chị ta hoàn toàn đã có chuẩn bị sẵn.

"Tôi đang ở quán cà phê đối diện nhà trọ của cô và Giang Ngộ, chỉ cần 15 phút là được rồi, lát nữa gặp lại."

Đối phương nói xong, nhanh chóng cúp máy.

Jisoo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi đến cuộc hẹn.

Vừa gặp mặt, Linda đã đi thẳng vào vấn đề: "Chia tay với Taehyung đi. Tôi biết hai người rất yêu nhau, nhưng tình cảm của hai người sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của nhau, nhất là đối với Taehyung . Cậu ấy hiện đang ở giai đoạn thăng tiến, hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa."

"Chị Linda, thật sự xin lỗi, tôi không đồng ý."

Jisoo là người không thích cãi nhau, nhưng lúc này trong lòng cô như có một nhóm lửa cháy lên.

Ảnh đế khó theo đuổi<Vsoo>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ