Môi anh mang theo cái lạnh thấu xương của đêm thu, sau khi dán lên cánh môi ấm áp của Jisoo , bắt đầu tùy ý nghiền ép.
"Ưʍ..."
Người một giây trước còn đang nhớ nhung bỗng nhiên xuất hiện trước mắt, Jisoo vui đến mức cả người ngất ngây.
Đợi đến lúc phản ứng kịp, đầu lưỡi đã bị anh ngậm lấy, dịu dàng mút thỏa thích.
Người Taehyung quá cao, Jisoo đi dép khó khăn lắm mới đến ngực anh, thế là không thể không đứng nhón mũi chân, cố gắng ngẩng đầu lựa ý hùa theo anh.
Nụ hôn này có chút không giống mấy lần trước.
Bởi vì đã biết anh không có bạn gái, không có vị hôn thê, Jisoo thả lỏng bản thân hoàn toàn.
Cái lưỡi thơm tho của cô cố gắng duỗi dài, khuấy đảo cùng một chỗ với anh.
Giữa lúc nhấm nháp môi lưỡi, nước bọt chảy xuống thuận theo khóe môi cô, nhỏ xuống trước ngực.
Cô mặc nguyên bộ áo ngủ vải bông điểm hoa màu hồng, kiểu dáng vô cùng bảo thủ làm cho Taehyung nhớ tới những năm đó.
Lúc mới ở bên nhau, hầu như cô ăn mặc như cô gái nhỏ, về sau dưới sự dạy dỗ của anh dần dần chậm rãi trở thành phụ nữ.
Hai người yên lặng hôn nhau rất lâu, cho đến khi cánh môi đỏ tươi của Jisoo bị mút sưng đỏ, lúc này Taehyung mới thả cô ra.
Trán anh đè lên cái trán trơn bóng của cô, hai người vẫn dính chặt như cũ, cảm nhận được hơi thở của nhau và nhu tình vào giờ khắc này.
Ánh mắt Taehyung tĩnh mịch như biển, gần trong gang tấc, chăm chú nhìn khuôn mặt nhỏ mộc mạc trong lòng, giống như muốn khắc cô vào đáy lòng.
Jisoo cũng nhìn anh, năm năm trôi qua, anh thành thục hơn nhiều, càng thêm có mị lực, nhưng trước sau vẫn không thay đổi. Là ánh mắt nhìn về phía cô. Chuyên chú như thế, đặc biệt như vậy.
Nhìn một lát, hai người đồng loạt cười.
"Chúng ta coi như là làm hòa rồi sao?" Cô ngây ngốc hỏi.
"Xem như thế đi."
Ở trong mắt anh, bọn họ chưa từng chia tay, năm năm tách rời chỉ là một lần cãi nhau dài đằng đẵng mà thôi.
"Giọng điệu anh sao lại không tình nguyện thế?" Jisoo không vừa lòng dậm chân.
Taehyung không nhịn được hôn một cái lên môi cô, cười nói: "Em rời khỏi anh năm năm, muốn anh tha thứ cho em nhanh thế sao?"
"Được rồi. Vậy anh muốn thế nào?"
Đối diện với Taehyung đang mỉm cười, giọng nói Jisoo cũng vô thức trở nên dịu dàng.
Chỉ cần anh ở bên cô, bảo cô làm gì cô cũng sẵn lòng.
"Ngày đó anh nói rồi, trước khi quay phim xong, anh cần em tới ở cạnh anh, bất kỳ thời gian nào, bất cứ địa điểm nào."
"À."
"Có chút thẹn thùng là sao đây?"
"Vậy anh đi tắm trước, em lên giường chờ anh." Giọng nói của anh khàn khàn, trong âm điệu còn mang theo du͙ƈ vọиɠ trần trụi.
Đêm đó sau khi video. Anh nghĩ đến thân thể thơm ngát của cô, mộng xuân một đêm.
Tối nay, anh muốn thực hiện từng giấc mộng kia.
Taehyung tắm rất nhanh, năm phút sau liền ra ngoài.
So với Jisoo bọc kín mít, anh chỉ mặc một cái qυầи ɭóŧ, ngay cả áo choàng tắm cũng chẳng thèm khoác, cứ phách lối như vậy, tùy ý phơi bày cơ thể đẹp đẽ của mình.
Ánh mắt Jisoo lướt qua cơ bụng hoàn mỹ của anh, lại rơi xuống cái túi ở giữa, lập tức miệng lưỡi đắng khô, cảm giác vừa nóng vừa khát.
"Cái kia... em sấy khô tóc cho anh trước." Cô hồi hộp mở miệng.
Taehyung không có ý kiến gì, thân thể tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ của anh ngồi bên mép giường, đưa khăn mặt cho cô.
Jisoo tiếp nhận, quỳ gối trên giường nhích tới phía sau anh, mở khăn mặt lau đi những giọt nước trên tóc anh.
Trong màn hình TV, bộ phim sắp kết thúc, giọng hát quen thuộc của Trần Dịch Tấn vang lên:
"Chờ em yêu anh, yêu anh, dù chỉ một lần cũng đủ.
"Chờ em yêu anh, yêu anh, có lẽ chỉ một lần mới có thể vĩnh cửu..."
Chỉ có một lần cũng đủ, xem ra như vậy, bọn họ hạnh phúc biết bao, có thể có được cơ hội ôm nhau lần nữa.
Căn phòng này trang trí bình thường, trừ cái giường, cái bàn, TV, giá treo quần áo, không có thêm vật dư thừa.
So sánh với những khách sạn cấp cao Taehyung từng ở, quả thực có thể gọi là đơn sơ.
Nhưng mà giờ khắc này, giọng hát trầm thấp, máy sấy vang lên rè rè, mùi thơm sữa tắm giống hệt nhau trên thân hai người, còn có động tác dịu dàng sấy tóc cho anh của cô, lại khiến Taehyung sinh ra một loại cảm giác ngày tháng bình yên.
Sấy bên phải xong, Jisoo dời người đi sấy bên trái của anh.
Giữa những động tác, hai khối mềm mại trước ngực cô cũng dán lên lưng anh nhích tới nhích lui.
Lướt nhẹ qua trái tim anh, làm nó cũng nhích tới nhích lui.
Hô hấp Taehyung nặng dần, bàn tay duỗi ra sau, xoa nhẹ mông cô.
"Đừng nghịch."
Giọng nói của cô vang lên trên đỉnh đầu, mềm mại, không có một chút sát thương.
Taehyung mặc kệ tiếp tục sờ nắn, xoa lấy khe mông cô cách một lớp quần.
"Ưʍ..." Jisoo bị anh xoa mềm cả người, "Chờ một chút đã, tóc còn chưa xong."
"Em sấy việc em, anh sờ việc anh, không can thiệp chuyện của nhau."
Taehyung nói xong câu này, động tác trên tay càng ngày càng không quy củ.
Tay anh từ khe mông cô duỗi về phía trước, cách hai lớp quần xoa nhẹ huyệt nhỏ của cô, không nhanh không chậm trêu chọc cô.
"Ưʍ... Taehyung ..." Jisoo đè đôi tay làm loạn của anh lại, nhưng cũng vô cụng, ngón tay anh vẫn linh hoạt như cũ vân vê qua qua lại lại thuận theo hình dáng khe thịt của cô.
"A... ưʍ..."
Nơi bị anh bóp qua vừa tê dại, lại vừa đau vừa mềm mại. Dần dần, sự chú ý của Jisoo không còn ở trên tóc anh, cô nằm sấp trên người anh, bầu vú to dán lên cọ qua cọ lại, yêu kiều rêи ɾỉ.
Tóc đã sấy được nửa, Taehyung dứt khoát rút máy sấy ném qua một bên, xoay người ngậm lấy cánh môi Jisoo.