Sau đây là 30 facts về 12 chòm sao :
1. Aquarius với Virgo và Aries là chị em một nhà. Mẹ của Aquarius và mẹ của hai người họ là chị em ruột.
2. Aquarius là người Nga đến Mỹ du học, nên các cô là người tóc đen duy nhất giữa ba người.
3. Bố mẹ của Aquarius là bác sĩ nhưng cô lại theo ngành IT khiến cho gia đình trêu chọc suốt.
4. Virgo đang đơn phương một người, dù biết người đó không hề tốt đẹp chút nào.
5. Virgo bị Leo coi là tình địch vì cùng thích một người.
6. Aries là một bisexual cho đến khi cô gặp Gemini. o(〃^▽^〃)o
7. Aries có mối thù với Gemini là vì cô gái mà Aries thích bị Gemini cướp ngay trước mắt mình, nên từ đó rất thù hằn Gemini.
8. Cancer có thể nhìn trông hiền lành nhưng cô có thể vật tay thắng các bạn nam trong trường.
9. Cancer từng crush Scorpio, nhưng sau khi thấy được sự thật rằng Thiên Yết là fuck boy liền lập tức quyết định uncrush.
10. Pisces là một hủ nữ chính hiệu, cô thường ghép cặp vô số người trong trường kể cả 6 sao nam kia và còn vẽ rất nhiều cảnh H giữa họ. q(≧▽≦q)
11. Leo cho dù rất kiêu ngạo thì những việc chỉ cần liên quan tới Scorpio đều sẽ hết sức quan tâm.
12. Scorpio là người ngậm thìa kim cương từ khi sinh ra, nhưng anh chưa bao giờ khoe mẽ với người khác về điều đó. Mẹ anh mất sớm, bố lấy vợ mới ngay sau khi bà chết khiến anh căm hận khôn nguôi.
13. Scorpio có một mối tình đầu rất đẹp, nhưng vì bị cắm sừng nên anh không còn mở cửa trái tim mình cho bất kỳ ai, anh chỉ xem phụ nữ như dụng cụ thoả mãn dục vọng.
14. Capricorn đã trao trái tim mình tới người ấy từ lâu nên đã đi qua 21 cái nồi bánh chưng rồi nhưng anh chưa lần nào hẹn hò dù rất nhiều người theo đuổi. (✿◡‿◡)
15. Libra đối xử tốt với tất cả mọi người duy chỉ có mình Gemini là anh từ mặt vì dám tán tỉnh chị gái của anh.
16. Gemini được xem là người đổi bạn gái còn nhanh hơn thay quần lót nhưng anh không động tới họ dù chỉ một lần.
17. Sagittarius đã yêu Leo từ cái nhìn đầu tiên.
18. Sagittarius là người may mắn nhất trong cả 12 sao, anh không hề bị ảnh hưởng bởi những thói hư tật xấu và có một gia đình hạnh phúc.
19. Gemini cũng là một công tử nhà giàu có nên đám con gái trong trường yêu anh thực chất là vì tiền chứ không phải là tình yêu.
20. Những cô gái mà Scorpio ngủ cùng, anh chưa bao giờ hôn họ thậm chí dù chỉ một lần.
21. Virgo nhìn bề ngoài thì có vẻ yếu đuối đấy nhưng không phải ai cũng biết cô sở hữu đai đen Teakwondo.
22. Libra đã trúng tiếng sét ái tình với Pisces từ rất lâu rồi, mà do ngại nên bây giờ vẫn chưa "tỉnh tò" .
23. Pisces rất ham ngủ nướng nên bao giờ cô cũng đi học muộn.
24. Taurus là người châu Á duy nhất trong hội bạn 12 người này, nhưng anh chàng cũng được rất nhiều người theo đuổi.
25. Taurus là người thích ăn uống nên anh lúc nào cũng tâm niệm tìm một cô bạn gái giỏi nấu nướng.
26. Capricorn nhìn bề ngoài rất lạnh lùng nhưng thực chất là người nhây, lầy nhất nhóm.
27. Taurus rất không thích Scorpio vì Cancer từng có cảm tình với anh chàng.
28. Leo và Virgo từng là bạn rất thân cho đến khi conditinhyeu mang tên "Scorpio" xuất hiện.
29. Pisces cũng từng cảm nắng Scorpio nhưng vì thấy anh toàn đi cùng đám bạn nên nổi máu hủ nữ, ghép CP. (Cảm giác rất là ồ-hố. Độc giả tự hiểu.)
30. Aries mặc dù là bisexual nhưng luôn được gia đình ủng hộ, yêu thương.
--------Thanks for reading--------
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 chòm sao } L'amore è in fiamme
Romance"Tình yêu cháy bỏng" dịch theo tiếng Ý. Warning : chứa nhiều chi tiết không dành cho các bạn trẻ nhỏ. Content : 18+