Hậu Cung Kế > tác giả: Lý Hảo
Tấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2014-09-29 kết thúc
Phi V chương tiết tổng điểm vote: 644754 tổng số lượng bình luận sách: 1107 số lượng bookmark hiện tại: 3446
văn chương tích phân: 47,140,932
Văn án
Đều nói vừa vào hầu môn sâu như biển, như vậy nhập cửa cung đâu, chính là mênh mông biển rộng.
Người tại trên biển phiêu, sao có thể không bão táp?
Vì 'Cập bờ', trong cung các nữ nhân bắt đầu thập bát loại võ nghệ.
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước cung đấu
Tìm kiếm keyword: nhân vật chính: Lý Già La ( Võ Uyển Trinh ) ┃ phối hợp diễn: Thái Hậu, Hoàng Hậu, phi tần đẳng ┃ cái khác: hoàng cung nữ nhân
◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆—◇—◆
☆, đệ 001 chương Lý Già La
Một người mặc màu xanh vải bồi đế giầy, rơi xuống màu xanh nhạt mã mặt váy ước chừng chừng bốn mươi tuổi quản sự bà mụ đi vào đính tốt một gian phòng chính trong, đối với trong phòng nhân nói đạo: "Đại cô nương tỉnh chưa?"
Mặc hồng nhạt so Giáp nha hoàn lắc đầu, cùng cái này quản sự bà mụ tay chân rón rén ra ngoài, thuận tiện đóng cửa lại , sau đó hai người đi mặt khác trong một gian phòng.
"Vân mụ mụ yên tâm, ta khiến Tử Đằng tại kia trong phòng nhìn đâu, không có chuyện gì nhi." Đại Mạo cười nói.
"Vậy thì tốt rồi, công sự này làm xong, chúng ta trở về đều có công lao." Vân mụ mụ nói: "Thà rằng trên đường vất vả một ít, cũng đừng ra sự cố."
Đại Mạo gật đầu, cười nói: "Mụ mụ, không nghĩ đến đại cô nương trưởng tại sơn dã gian, dung mạo ngược lại là không tầm thường. Chỉ là Đại Mạo nghĩ không ra là, vì sao còn muốn đem tên tiểu tử kia cũng cho cùng nhau mang theo đến? Như vậy không phải khiến phu nhân không cao hứng sao?"
Vân mụ mụ nói: "Ngươi vẫn không có trải qua rất nhiều sự nhi, hôm nay mụ mụ liền nói với ngươi nói. Làm cho ngươi cũng dài kiến thức." Vân mụ mụ rất thích phu nhân bên cạnh Đại Mạo, nàng có con trai, niên kỉ cũng lớn , đến muốn hôn phối thời điểm, cho nên thì có ý đó.