☆, chương 70 sợ hãi
"Nha, đại tẩu, ngươi là thế nào ?" Võ nhị thái thái Nguyễn thị nhìn Vân thị mềm mềm ngã xuống , bận rộn ngạc nhiên đứng lên.
Này xem một trận luống cuống tay chân. Thật vất vả đem Vân thị đuổi về phòng đi . Võ lão thái thái còn không dám tin tưởng, vì sao này trên thánh chỉ, đề đều không có nói nàng, ngược lại là Tiền thị nữ nhân kia!
Đối Tiền thị cái này quá khứ con dâu, tại nàng nhi tử không có đọc sách đọc lên đến thời điểm, Võ lão thái thái thái độ cũng là tầm thường, Tiền thị tính tình cũng hảo, nhưng là rất lâu liền không có mang thai, khiến Võ lão thái thái rất là xem không vừa mắt, ở mặt ngoài nói rất nhiều lời khó nghe.
Sau đó nàng nhi tử đậu Tiến sĩ , phát đạt , nàng liền càng chướng mắt cái này ngay cả cái đản cũng không dưới Tiền thị .
Cho nên nhi tử muốn cưới tiểu thư khuê các chuyện, Võ lão thái thái là tán thành thật, dù sao một cái ở nông thôn nữ nhân, quăng liền quăng, còn có thể làm thế nào? Không để cho nàng bị hưu chính là thật tốt! Ai biết nàng khi đó thậm chí có có bầu, khiến Võ lão thái thái cảm thấy nàng là cố ý , chính là tưởng ỷ vào có bầu, trở nàng nhi tử tiền đồ.
Cho nên Võ Chính Đạo theo sau làm chuyện gì nhi, Võ lão thái thái đều không phản đối, ngược lại còn giúp bận rộn.
Nói Tiền thị chết sẽ chết. Dù sao nàng cũng không dám cáo trạng.
Sau này sinh vẫn là cái nha đầu phim, Võ lão thái thái liền càng không muốn gặp, đem nhân hướng ở nông thôn ném, nàng theo nhi tử đi hưởng phúc đi .
Võ Uyển Trinh mặc dù là nàng thân tôn nữ, nhưng là bởi vì đây là Tiền thị sinh , còn muốn nương vào Võ Uyển Trinh trở nàng nhi tử hảo tiền đồ, nàng đối Võ Uyển Trinh cũng không thích. Mười mấy năm, lăng là một chút cũng chưa từng thấy qua.
Cũng chính là sau này Võ Uyển Trinh có chút tác dụng, có thể cho các nàng Võ gia mang đến hảo tiền đồ, nàng mới 'Đau' cháu gái này .
Trên thực tế, cháu gái này quả thật không chịu thua kém, bộ dạng cũng hảo, bây giờ còn cho Hoàng Thượng sinh con trai. Nàng vốn cho rằng về sau các nàng Võ gia càng là tiền đồ quang minh, không nghĩ đến thế nhưng trực tiếp đánh nàng một bàn tay, cháu gái này trả cho nàng kia mẹ đẻ cầu một cái cáo mệnh.
Tại Võ lão thái thái trong lòng, cảm thấy cái này cáo mệnh chính là nàng tốt lắm cháu gái cho cầu , không thì Hoàng Thượng cũng không có khả năng hạ chỉ.
Nhưng là trên thực tế, đúng là Hoàng Thượng tự mình nghĩ .
Võ lão thái thái cảm thấy, chính là dựa theo bối phận, cũng nên nàng trước bị phong , mà không phải cái kia ma quỷ Tiền thị.
"Ta mệnh như thế nào khổ như vậy a, thân tôn nữ đều không thích ta, không đem ta trở thành một hồi sự nhi! Ta đây oan khuất hướng nơi nào đặt đi? Lão đại a, ngươi thật là sinh nữ nhi tốt a, nhất tâm chỉ nghĩ đến nàng cái kia ma quỷ mẹ ruột, ngay cả ngươi cái này làm cha đều không để vào mắt, nàng cũng không muốn vừa tưởng, nếu như không có ngươi, nàng nơi nào có thể đi vào trên đời này, muốn ta nói, lúc ấy nên đem nàng cho bóp chết , cũng tốt hơn hiện tại bị người ghi hận."