3

6K 46 0
                                    

☆, chương 111 bi phẫn

Lý Già La thai thứ hai sinh vẫn là thật thuận lợi , chung quy không phải đệ nhất thai, chỉ dùng 2 cái canh giờ, đứa nhỏ liền đi ra .

"Thục phi lại xảy ra cái hoàng tử?" Vương thái hậu biết tin tức sau, cảm thấy chính mình vẫn là nhân từ .

Cung ma ma nhìn Vương thái hậu sắc mặt, nói: "Là, mẫu tử bình an, Hoàng Thượng cũng tự mình qua xem nhìn."

Vương thái hậu nghe xong, cũng không cảm thấy ngoại lệ, "Hoàng Thượng cũng là nam nhân, tự nhiên đối với chính mình cốt nhục khẩn, đi xem xem cũng không sao. Ngươi nói cho Minh Nhã, không để cho nàng muốn hành động thiếu suy nghĩ, trước mắt tối trọng yếu là, nhanh chóng sinh cái hoàng tử."

Nay Hoàng Thượng năm tháng cũng không lớn, cho dù là trừ bỏ Thục phi lại có thể thế nào? Hắn vẫn như thường cùng nhân sinh đứa nhỏ. Trong tay mình không có lợi thế, liền chỉ biết tiện nghi người khác, chính phụ phân hảo. Đương nhiên Vương thái hậu không ngại người khác cho những nữ nhân kia thêm ngột ngạt.

Cung ma ma cười nói: "Thái Hậu yên tâm, tiệp dư nương nương hiểu thật, sẽ không làm ra chuyện gì nhi ."

Chỉ là Vương thái hậu thầm nghĩ, nếu là Thục phi khó sinh mà chết thì tốt rồi; như vậy, cho dù là có cái vạn nhất, cũng có thể đem tam hoàng tử chộp vào thượng chiều, Võ gia lại thành hiện tại cái dạng này, không thuận theo trận Vương gia làm sao có khả năng, khi đó Vương gia như thường hưng vượng.

Nhưng là Vương thái hậu lại tưởng, vẫn là Vương gia chính mình cô nương sinh đứa nhỏ cho thỏa đáng, liền xem Minh Nhã có hay không có cái này phúc khí .

Bởi vì Thục phi đã là Thục phi , phần này vị thượng trừ phi là đương hoàng quý phi, không thì liền không có có thể thăng .

Chỉ là trong cung có Hoàng Hậu, Hoàng Hậu làm cũng không có sai, thật muốn lộng cái hoàng quý phi, trừ phi là lập Thái Tử thời điểm, vì miễn cho đem Thục phi lần nữa đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió, cho nên lần này Hoàng Thượng không có lại tăng Thục phi phần vị.

Tứ phi chi nhất cũng rất tốt. Tuy rằng xếp hạng phía trước là quý phi cùng Hiền phi, nhưng là phẩm chất cũng như nhau, chẳng qua là loại kia ước định thành tục , cảm thấy quý phi so Thục phi muốn cao một ít, kỳ thật đều một dạng.

Bất quá Triệu Hoàng Hậu sau khi biết, lại cùng Hoàng Thượng khuyên can, "Hoàng Thượng, tuy rằng Thục phi cùng quý phi một dạng, nhưng là Thục phi sinh con có công, nếu không phải phần thưởng một phen, đó chính là quá bạc đãi , không thì về sau người phía sau muốn bìa bốn phi , chỉ có lựa chọn quý phi cùng Hiền phi . Thần thiếp cảm thấy, nếu không muốn thăng Thục phi phẩm chất, không bằng liền từ Thục phi đổi thành quý phi thế nào?"

Hậu cung sách - cung đấu - Full - Nguồn TTVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ