!
☆, chương 143 chuẩn bị ở sau
Ai biết Triệu Hoàng Hậu thế nhưng tự động tị hiềm, không nghĩ nhúng tay chuyện này.
"Thần thiếp thân là hậu cung đứng đầu, muốn đầu tiên đi đầu, không bằng trước từ bản cung Khôn Ninh cung sưu đi."
Nếu muốn tra chuyện này, sưu cung là tránh không được , mà Triệu Hoàng Hậu cùng Vương thái hậu chẳng qua là ở mặt ngoài duy trì bình thản mà thôi.
Hoàng Thượng nói: "Nơi nào có thể khiến một cái tần phi sưu ngươi phòng ở? Trẫm tin tưởng ngươi, ngươi Khôn Ninh cung liền không cần thiết lục soát."
Triệu Hoàng Hậu một trận đáng tiếc, nếu Hoàng Thượng không phản đối, khiến Vương Minh Nhã lục soát chính mình cung, như vậy Vương gia người ương ngạnh liền càng tăng lên . Đáng tiếc Hoàng Thượng không có đáp ứng.
Hoàng Thượng không chỉ không có đáp ứng, nhưng lại nói: "Trường Xuân cung liền không cần lục soát, bên kia còn có Lạc nhi cùng Uyên nhi, quý phi cũng không phải người như vậy."
Một câu đem Vũ quý phi cũng cho bào trừ bỏ.
Tuy rằng Triệu Hoàng Hậu không nhúng tay vào chuyện này khiến Vương thái hậu cùng Vương Minh Nhã đều cảm thấy không sai, nhưng là Vương thái hậu vẫn là muốn nhiều gọi Triệu Hoàng Hậu, tỏ vẻ việc này cần trợ giúp của nàng, Triệu Hoàng Hậu cũng từ chối hai 3 lần, Vương thái hậu xem Triệu Hoàng Hậu là thành ý không nghĩ nhúng tay, cũng không có lại tiếp tục yêu cầu.
Vương Minh Nhã đạo: "Hoàng Thượng đã lên tiếng, không để sưu Trường Xuân cung, cô, ngài cảm thấy thế nào?"
Vương thái hậu nghe xong cười nói: "Vốn lần này chúng ta mục tiêu liền không phải Trường Xuân cung Võ thị bên kia, nếu như vậy, làm gì khiến Hoàng Đế không thoải mái? Ai gia nói cho ngươi biết , ngươi đều nhớ chưa có?"
Vương Minh Nhã đạo: "Cô yên tâm, Minh Nhã biết phải làm sao."
Vương thái hậu thầm nghĩ, nàng ở trong cung này nhiều năm như vậy, nếu như ngay cả này giả thần giả quỷ người đều tìm không ra đến, coi như là bạch tại trong cung qua nhiều năm như vậy .
Đem cái này tra ra người cơ hội tốt, giao cho chất nữ nhi, cũng là khiến nhân lại một lần nữa biết, cháu gái của mình nhi so Triệu Hoàng Hậu cường, hơn nữa trong tay có ngũ hoàng tử, so Triệu Hoàng Hậu như vậy không con Hoàng Hậu phải mạnh hơn.
"Có đôi khi, không nhất định cần chân tướng, chỉ cần là chúng ta cần kết quả là thành, biết sao?" Vương thái hậu chỉ bảo Vương Minh Nhã.
Trong cung cần chân tướng thời điểm, tự nhiên là cần chân tướng, không cần muốn chân tướng thời điểm, tự nhiên là chỉ cần một cái kết quả là thành .
Ngược lại là Đức phi bên kia, đi một chuyến Từ Ninh Cung, sau đó liền từ Đức phi nơi trước điều tra , tự nhiên là không có sưu ra thứ gì đến.
Vương Vũ Lộ đạo: "Này Vương Minh Nhã cũng quá thích có ngọn , có cái Thái Hậu cô, thật là cùng được một cái Thượng Phương bảo kiếm một dạng, từng cái trong cung đều sưu một lần, nàng cũng không biết xấu hổ." Bất quá nói tới nói lui, bởi vì có Vương thái hậu tọa trấn, ai cũng chỉ có thể là trong lòng oán giận một chút.