(1)

1.2K 129 4
                                    

Khi Jung Jaehyun nhìn thẳng vào mắt Kim Doyoung, hắn liền nhận ra anh không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Không phải Jung Jaehyun không có khả năng, hắn thật sự vô cùng thông minh, nhưng tầm nhìn vẫn còn khá hạn hẹp, cũng không phải Kim Doyoung đã để lộ khuyết điểm gì. Ngược lại, do Kim Doyoung ngụy trang quá hoàn hảo, hoàn hảo đến mức không chỉ nhìn không giống người có chút tiếng tăm, thậm chí chẳng giống một người qua đường bình thường, khiến chuông báo động của Jung Jaehyun reo lên. Jung Jaehyun đã tiếp xúc qua với rất nhiều người, hắn đều chỉ cho đối phương một ánh mắt hời hợt, chỉ khi có hứng thú hắn mới nhìn thẳng vào mắt đối phương. Vậy mà khi hắn nhìn vào mắt Kim Doyoung, anh lại không cho hắn bất cứ một ánh nhìn nào – điều này đã khơi dậy sự hứng thú của Jung Jaehyun.

Hắn biết khí thế của bản thân rất dọa người, đây là đặc điểm không thể nào thiếu của những người đứng trên cùng một lưỡi dao dính máu này, chỉ có điều những người khác có thể chỉ là ngụy trang, nhưng với Jung Jaehyun, một kẻ bản lĩnh, kinh nghiệm và sự xấu xa từ sâu thẳm trong tim trong suốt 10 năm qua thì dù có ngụy trang thế nào thì khí thế vẫn giống như một tảng băng vậy.

Người có tư cách gặp mặt Jung Jaehyun thế này đều là nhân vật có chút tiếng tăm, nhưng vẫn có không ít người không chịu được áp lực mà hắn mang lại, chỉ có ánh mắt ngạc nhiên sau đó ngay lập tức lại trở nên bình tĩnh ấy của Kim Doyoung, nó quá hoàn hảo, nhưng Jung Jaehyun lại nhìn thấu trong nháy mắt.

Kim Doyoung có nằm mơ cũng không nghĩ đến, bản lĩnh mà bấy lâu nay anh luôn kiêu ngạo ấy lại trở thành khuyết điểm của mình. Nếu như chỉ chậm vài giây thôi, có lẽ Jung Jaehyun đã không có hứng thú với anh rồi.

Tất nhiên, là phúc hay là họa vẫn chưa thể biết được.

Xuyên suốt trò chơi sau đó, Jung Jaehyun tập trung hết sức lực cũng chẳng nhìn ra thêm được chút gợn sóng nào trong ánh mắt của Kim Doyoung, hắn đột nhiên trở nên hưng phấn với trò chơi này, hắn đưa ra một điều kiện vô cùng thô lỗ, muốn xem người kia có thể hoàn thành nhiệm vụ đến đâu.

Ngay giây phút đó, đôi mắt của Kim Doyoung đột nhiên mở to, nhưng anh lại không chế lại ngay lập tức nên không quá lộ liễu. Nhưng trong mắt của Jung Jaehyun, nó lại trở thành một kiểu đáng yêu riêng biệt. Johnny vẫn đang kêu gào phản đối. Hắn không phải là người có yêu cầu cao về phương diện này, chỉ thi thoảng chọn một đối tác có phẩm chất cao và khỏe mạnh để giải quyết. Dù sao thì trong cuộc sống của hắn, còn có nhiều điều thú vị hơn. Nghĩ đến đây, nhân lúc vẫn đang bị Johnny than vãn đến đau đầu, Jung Jaehyun nghĩ vẫn không nên kích động rồi lại gây ra họa. Quân tử nhất ngôn tứ mã nan truy, nhưng hắn lại chẳng phải quân tử, không giữ chữ tín cũng chẳng phải vấn đề gì to tát.

Nhưng thật bất ngờ, Kim Doyoung thế mà lại đồng ý.

Mọi thứ càng trở nên thú vị hơn rồi, Jung Jaehyun lặng lẽ nhướn mày.

Hắn bảo Johnny rời đi trước, sau đó giải tán người của mình rồi rời đi cùng Kim Doyoung. Kim Doyoung là Beta, nhưng trên người anh lại có một mùi hương nhàn nhạt khó tả, có một chút mùi sữa, khác xa với hình tượng cao quý và kiêu ngạo kia của anh. Gió lùa vào từ cửa sổ ô tô lướt qua mũi của Jung Jaehyun cùng với mùi hương của anh, tất nhiên làm hắn xao xuyến trong giây lát, nó dễ chịu hơn bất kỳ Omega nào.

JaeDo | Sẻ thông vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ