Elysian pov
Ng Hindi inaasahan may narinig kaming malakas na pag sabog. Shittt masama to.
"Mommy I think Lysandra nag papasaway nanaman tsk."
Sabi ni Lysandrea. Lintek talagang batang tohhh.
Kaya Dali Dali kaming pumunta Kay Lysandra.
Ng makalapit kami ay may naramdaman akong kapangharihan shit kilala ko to.
"Lysandra" diin na may halong galit na Sabi ni Lysandrea sa kapatid niya
"Oh hi ate" masayang Sabi niya tsk.
"Lysandra you need to explain" Sabi ko sa kanya.
"Kasi po momma sya kasi--" Hindi na natuloy Ang sasabihin ni Lysandra ng may tumawag sakin
"Ate Elysian" Kaya napalingon ako
"Essie" Sabi ko dito. Dali Dali itong tumakbo papunta sakin at yumakap.
"Ate ikaw nga." Sabi nito habang humagulgul sa iyak.
" Aaate I miss *hik* you* hik* ateee"
"Shh tahan na" Sabi ko sakanya at humiwalay sya ng yakap sakin
"Mom you know her?" Lysandrea ask.
"Yes" baby
Hindi ko aakalain na sa ditong Lugar kami muli mag kikita ni Essie. I really miss this girl dati iniisip ko ano nakaya ang ginagawa ng batang yon ngayon o dikaya maayos Lang ba ang lagay niya ngayon.Umuwi kami sa mansion kasama si Essie.
She so many questions na binato sakin like bat daw ako umalis.
Bakit daw may anak na ako at last Sino ang tatay nila.
Essie know what is the answer on her last question, his kuya or what I say Basilius. Sinabi ko sa kanya lahat lahat ng dapat niyang malaman pero bat daw ko raw hinahayaan na Daddy ang itawag nila Kay know naman na pwede yon and walang kaso Naman marami ng na itulong si Jaoise samen ng mga Bata at kagustohan din iyon ng mga Bata na Daddy ang itawag nila Kay Jaoise dahil in the first place sya ang nanjan simula nong lumaki sila sya ang tumatayong tatay ng mga bata but the problem is Hindi pa Alam ng mga Bata na Hindi talaga tatay si Jaoise. They always ask me why daw kahit kaunti ay Wala silang namana sa daddy nila but lagi akong may rason. Ayoko munang sabihin ang totoo but I know there's no secret that can't be hide forever.
BINABASA MO ANG
The Crown Prince Obsession (Royalty Series 1: BASILIUS OUXOLUM)
FantasiSino naman Hindi mag aakala na Ang isang babae na taga tinda lang ng mga gulay ay magiging isang Crown princess Ng Bansang Zinainbra at Ang babaeng kinababaliwan Ng Crown Prince Na Si Basilius Ouxolum ang princeping Kinakatakutan Ng lahat kahit Ang...