ooc thuộc ta nhân vật thuộc mx
Lam trạm cực độ ooc
Trừng trừng vạn nhân mê giả thiết
Tổng tài hoán / phó tổng trạm / học thành trở về âm nhạc gia tiện × sinh viên còn đi học trừng
Chờ mong bình luận
Ta cuộc đời lớn nhất yêu thích chính là nghe người khác thổi ta cầu vồng thí
Đối giang phong miên không hữu hảo
——————————————————
500!!!
Các vị có thể đem muốn nhìn ngạnh gửi đi đến bình luận khu hoặc là tin nhắn ta
Ta sẽ chọn mấy cái tới viết
Cảm tạ các vị!
————————————————
Giang trừng nguyên bản cũng không có như vậy nói nhiều cùng Kim Tử Hiên nói, nhưng là vừa thấy đến Kim Tử Hiên bị hắn hô một câu tỷ phu liền đen mặt đều bộ dáng.
Hắn liền nhịn không được tưởng lại đậu đậu Kim Tử Hiên, nhìn xem người hoàn toàn tạc mao bộ dáng.
【233: Nguyên lai ký chủ cũng là như vậy ác thú vị người sao? 】
【 giang trừng: Ta cái này kêu trợ giúp giang yếm ly sớm ngày chung thành thân thuộc. 】
Giang trừng nói xong liền nghĩ tới cái gì, cùng Kim Tử Hiên tùy tiện nói một cái lý do liền đánh xe rời đi.
Hắn đi gấp thả mau, liền ánh mắt kia từ hắn rời đi ghế dựa đến vẫn luôn ngồi trên xe đều gắt gao dính ở trên người hắn, hắn cũng chưa cảm giác được bất luận cái gì không thích hợp.
Kim Tử Hiên gặp người ngồi trên xe mới hung hăng chụp một chút cái bàn, tuy rằng cảnh vật chung quanh ồn ào, nhưng vẫn là vài người nghe thấy được tiếng vang quay đầu tới xem.
Nhìn đến chỉ có một diện mạo quá mức tuấn mỹ thanh niên, sắc mặt âm trầm xụ mặt từ trong túi móc ra tiền ném ở trên bàn, cũng không quay đầu lại rời đi cửa hàng.
Kim Tử Hiên hiện tại hận không thể đem giang trừng kéo đến chính mình trước mặt, hung hăng cắn thượng một ngụm. Làm cho hắn nhớ tới kia hắn hành động.
Hắn không có biện pháp hình dung hiện tại tâm tình, hắn Kim Tử Hiên, Kim gia chính phòng duy nhất nhi tử, biến thành một cái nhảy nhót vai hề.
Mà hiện tại đứng ở Giang gia cửa giang trừng, hoàn toàn không biết có người bởi vì hắn một câu thiếu chút nữa đem nha đều cấp cắn.
Giang trừng mới vừa đứng ở cửa liền nghe thấy có nam tính thanh âm từ bên trong truyền ra tới, thanh âm kia tràn ngập sức sống hoàn toàn không phải là giang phong miên thanh âm, giang trừng cũng không nghĩ lại, mở cửa liền đi vào.
Mới vừa vào cửa hắn liền thấy giang phong miên cùng Ngụy Vô Tiện ngồi ở trên sô pha cười thoải mái, cũng không biết Ngụy Vô Tiện nói gì đó làm giang phong miên vui vẻ nói, sang sảng vỗ Ngụy Vô Tiện bả vai, mà ngồi ở một cái khác trên sô pha lam hi thần chính mỉm cười nhìn bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Trời Giáng Manh Thê: Ngạo Kiều Trừng Trừng Ngươi Đừng Chạy
FanfictionSa điêu cẩu huyết phi điển hình xuyên thư Giang trừng ngoài ý muốn xuyên vào bá tổng văn, lam trạm thành hắn hiệp ước lão công, mà lúc này bạch nguyệt quang Ngụy Vô Tiện vừa lúc về nước. Lam trạm liền tìm mọi cách làm giang trừng chủ động rời đi. Mà...