Tấu chương hiên trừng dương trừng chiếm đa số
ooc thuộc ta nhân vật thuộc mx
Lam trạm cực độ ooc
Trừng trừng vạn nhân mê giả thiết
Tổng tài hoán / phó tổng trạm / học thành trở về âm nhạc gia tiện × sinh viên còn đi học trừng
Chờ mong bình luận
Đối giang yếm ly, giang phong miên không hữu hảo
Bình luận thập cấp ỷ lại người bệnh
——————————————————
Xin đừng bạch phiêu ngao ~
"Kim Tử Hiên, ta có việc làm ơn ngươi," giang trừng buông xuống chiếc đũa, mắt trông mong mà nhìn Kim Tử Hiên, "Chuyện này chỉ có ngươi có thể giúp ta."
"Giang trừng ngươi nói trước chuyện gì."
Vừa dứt lời, giang trừng liền di vị trí ngồi xuống Kim Tử Hiên trước mặt, "Thỉnh ngươi cưới tỷ tỷ của ta đi!"
Giang trừng biết, Kim Tử Hiên đối giang ghét ly không cảm mạo, thậm chí đối cưới giang ghét ly chuyện này có chút phản cảm.
Nhưng là hắn không thể không đi đụng vào Kim Tử Hiên lôi khu, ở cái này phân đoạn Kim Tử Hiên là không thể thiếu một viên.
"Ngươi nói cái gì?"
Kim Tử Hiên chụp bàn dựng lên, liên quan bộ đồ ăn đều run lên một chút.
Giang trừng nhìn chung quanh hơi hơi ghé mắt người, hầu kết theo bản năng hoạt động, hắn giữ chặt Kim Tử Hiên tay, "Ngồi xuống, chúng ta ngồi xuống liêu."
"Giang trừng ta nói cho ngươi, mặt khác sự đều có thể, duy độc chuyện này không được."
"Hiên ca, ta không phải đảm đương tỷ của ta thuyết khách."
Kim Tử Hiên nhìn nắm chặt chính mình tay, mày một chọn.
"Ta yêu cầu ngươi, tiến vào Giang gia công ty."
Nghe hắn lời này, Kim Tử Hiên chân mày cau lại, "Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy, ta lại có thể được đến cái gì chỗ tốt."
Giang trừng đầu óc xoay vài vòng cũng không biết có thể cho Kim Tử Hiên cái gì.
Kim quang dao muốn quyền lực, Kim Tử Hiên nghĩ muốn cái gì.
"Ta có thể cho ngươi cái gì."
Giang trừng cúi xuống thân thể, ngẩng đầu nhìn Kim Tử Hiên.
Bọn họ dựa vào thân cận quá, Kim Tử Hiên thậm chí có thể thấy rõ giang trừng mắt thượng nhẹ nhàng lông mi.
Kim Tử Hiên lại nghĩ tới cái kia hoang đường ban đêm, hắn duỗi tay khẽ chạm giang trừng lông mi, trước mắt người theo bản năng chớp một chút đôi mắt, tư thái lại không nhúc nhích.
"Ta muốn ngươi cho ta một cái hứa hẹn, cái này hứa hẹn chờ ngươi bắt được công ty lúc sau ta lại nói cho ngươi."
"Hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Trời Giáng Manh Thê: Ngạo Kiều Trừng Trừng Ngươi Đừng Chạy
FanfictionSa điêu cẩu huyết phi điển hình xuyên thư Giang trừng ngoài ý muốn xuyên vào bá tổng văn, lam trạm thành hắn hiệp ước lão công, mà lúc này bạch nguyệt quang Ngụy Vô Tiện vừa lúc về nước. Lam trạm liền tìm mọi cách làm giang trừng chủ động rời đi. Mà...