Chương 11

212 23 1
                                    

Tấu chương dương trừng hiên trừng chiếm đa số dao trừng chút ít đề cập

ooc thuộc ta nhân vật thuộc mx

Lam trạm cực độ ooc

Trừng trừng vạn nhân mê giả thiết

Tổng tài hoán / phó tổng trạm / học thành trở về âm nhạc gia tiện × sinh viên còn đi học trừng

Chờ mong bình luận

Đối giang yếm ly, giang phong miên không hữu hảo

————————————————

Giang trừng không biết Tiết dương đã trải qua cái gì, nhưng đương hắn thấy Tiết dương không chút để ý nói việc này thời điểm.

Tâm tùy vào một trận đau.

Ôm một cái hắn, ôm một cái hắn.

Trong đầu vẫn luôn thúc giục hắn làm như vậy.

Giang trừng đầu dựa vào trên vai hắn, "Không quan hệ, hết thảy đều đi qua."

Ở hắn nhìn không thấy mặt đất, Tiết dương hung hăng nắm chặt một chút khăn trải bàn.

Chờ giang trừng bệnh tốt không sai biệt lắm, liền thương nghị tới thương lượng bước tiếp theo động tác.

Lam hoán đối hắn tốt hảo cảm giá trị gần 90, máy quấy nhiễu kia sự kiện hẳn là sẽ không lừa hắn, hơn nữa mặc dù bị phát hiện, hắn cũng có cũng đủ lý do lừa gạt quá lam trạm.

Giang trừng oa ở trên sô pha đem cửa mở ra, chờ hắn hàng xóm tới xuyến môn, cũng tìm một cái lý do đem Tiết dương cấp chi khai.

"Ta đi rồi, buổi tối trở về ăn cơm."

Tiết dương thay giày, mới vừa bước ra huyền quan liền nghênh diện đụng phải kim quang dao.Hắn ăn đau cúi đầu xoa xoa cái mũi, lại nâng lên mặt khi có một tia kinh hỉ, "Ai, Mạnh dao, ngươi biết ta ở chỗ này." Lại trên dưới đánh giá một chút hắn, "Hiện tại xuyên rất giống dạng a, hai ta đều thật lâu không gặp, đi ta mang ngươi đi chơi."

Nói liền leo lên kim quang dao bả vai, tưởng câu lấy người rời đi.

Kim quang dao căn bản chen vào không lọt đi lời nói, xấu hổ sờ sờ chóp mũi, tưởng từ Tiết dương trong khuỷu tay mặt tránh thoát, nhưng tiểu tử này không biết ở giang trừng gia ăn chút cái gì thứ tốt, hắn ninh hai hạ cũng chưa có thể bẻ ra.

Giang trừng thưởng thức đủ rồi kim quang dao chật vật bộ dáng, mới ra tiếng, "Ngươi đã đến rồi."

"Ai?" Tiết dương quay đầu nhìn trống rỗng cửa, lại xoay qua tới đối giang trừng nói: "Không ai a"

"Buông tay, ta hôm nay không phải tới tìm ngươi chơi, ta có đứng đắn sự."

Kim quang dao bóp Tiết dương phạm lăng thời gian cắm câu nói, thuận tiện từ hắn trong khuỷu tay mặt tránh thoát ngồi xuống ghế trên.

Tiết dương nhìn giang trừng cùng kim quang dao hảo một trận, phản ứng lại đây bọn họ nhận thức.

Hắn vừa định hỏi bọn hắn quan hệ, lại bị giang trừng đoạt tiên cơ, "Ngươi cùng Tiết dương nhận thức sao?"

【All Trừng 】 Trời Giáng Manh Thê: Ngạo Kiều Trừng Trừng Ngươi Đừng ChạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ